Cướp nhầm nữ sinh thanh nhạc giỏi võ, 2 thanh niên nhận kết đắng


Thứ 2, 10/12/2018 | 00:14


Cùng sự kiện

Phát hiện 2 tên cướp vừa giật điện thoại của mình, nữ sinh 19 tuổi liền bám theo rồi dùng hết sức đạp ngã xe của chúng.

Phát hiện 2 tên cướp vừa giật điện thoại của mình, nữ sinh 19 tuổi liền bám theo rồi dùng hết sức đạp ngã xe của chúng.

Đoạn đường 2 đối tượng thực hiện hành vi cướp giật tài sản - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Ngày 9/12, Cơ quan điều tra Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Lê Duy Hoàng (19 tuổi) và Dương Đức Thuận (16 tuổi) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều 7/12, Hoàng và Thuận chạy xe máy trên Quốc lộ 51, hướng từ Đồng Nai về Vũng Tàu. Đến phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ), Hoàng áp sát xe để Thuận giật phăng 2 điện thoại của nữ sinh Huỳnh Mỹ T. (19 tuổi, quê huyện Long Điền) để ở túi quần rồi phóng về hướng TP Bà Rịa.

Đuổi gần 1 km thì lúc này ngã tư trên Quốc lộ 56 đông người nên hai tên cướp chạy chậm lại. T. tông mạnh vào xe của chúng rồi dùng võ học được khống chế người ngồi sau. T. yêu cầu đưa điện thoại thì sẽ tha cho nhưng 2 tên cướp ngoan cố nói rằng không lấy.

Thấy vậy, nữ sinh 19 tuổi tiếp tục ra đòn để trấn áp nam thanh niên còn lại rồi hô hoán, cùng mọi người bắt giữ hai thanh niên này và giao Công an phường Mỹ Xuân.

Theo lời T., lúc lấy lại điện thoại, trong túi xách của bọn cướp có nhiều dao, ná.

Được biết, T. học võ Vovinam từ nhỏ và đang là sinh viên thanh nhạc tại Nhạc viện và trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Ngoài ra, T. còn cho biết, từ nhỏ đã thích hát và đàn nên được gia đình cho đi học nhạc từ năm lớp 2.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-nham-nu-sinh-thanh-nhac-gioi-vo-2-thanh-nien-nhan-ket-dang-a254410.html