+Aa-
    Zalo

    Cựu tuyển thủ U23 phủ nhận tin bị công an truy tìm do cướp giật

    ĐS&PL Trước tin đồn bị công an ra thông báo truy tìm vì liên quan vụ cướp giật, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã lên tiếng phủ nhận.

    Trước tin đồn bị công an ra thông báo truy tìm vì liên quan vụ cướp giật, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là thông tin sai sự thật.

    Trao đổi trên báo Lao Động, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước cho hay: "Sáng nay tôi đã lên cơ quan công an địa phương để làm rõ về vấn đề này. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng khi chưa có ai nhận trách nhiệm đăng thông tin tôi bị công an truy tìm lên mạng xã hội.

    Sự việc đã đi quá xa khi một số tờ báo đưa thông tin khiến cho uy tín và danh dự của tôi ảnh hưởng rất nhiều”, Từ Hữu Phước khẳng định.

    Từ Hữu Phước (áo xanh) khi còn thi đấu - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cựu trung vệ U23 cho biết thêm: “Họ nói tôi đã di chuyển khỏi địa phương, vậy sao tôi có thể lên cơ quan công an địa phương làm việc được?

    Khi tôi đến làm việc, cán bộ bảo rằng người có trách nhiệm đang đi công tác nên tôi chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng".

    "Tôi chỉ muốn làm rõ việc ai đã cố tình đăng thông tin này lên mạng xã hội, khiến cho cuộc sống của tôi bị đảo lộn. Tôi khẳng định, những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Việc đăng thông tin trên nhắm vào bản thân tôi là vì mục đích xấu”, Từ Hữu Phước nhấn mạnh.

    Báo Trí thức trẻ dẫn lời Hữu Phước cho biết thêm, sau khi giải nghệ, anh làm chủ một trang trại nuôi heo và thời gian rảnh còn lại ở bên chăm sóc gia đình. Hiện tại, Hữu Phước đang rất bức xúc trước tin đồn lan truyền trên mạng.

    Trước đó, ngày 19/7, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản được cho của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Nha Trang thông báo truy tìm đối tượng.

    Theo đó, một người tên Từ Hữu Phước, giới tính nam, sinh ngày 13/6/1987 tại Nha Trang (Khánh Hòa) bị nghi liên quan tới vụ án “Cướp giật tài sản” của một người Trung Quốc, xảy ra tại ngã từ Hùng Vương – Nguyễn Thị Minh Khai ngày 14/1/2018.

    Thông báo này còn cho rằng Hữu Phước đã rời khỏi địa phương sau khi gây ra sự việc trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tuyen-thu-u23-phu-nhan-tin-bi-cong-an-truy-tim-do-cuop-giat-a237125.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan