Đá sân nhà, HLV Myanmar gửi "chiến thư" tới ĐT Việt Nam


Thứ 2, 19/11/2018 | 11:21


Cùng sự kiện

Có lợi thế thi đấu trên sân nhà, HLV Myanmar tin rằng các học trò của mình sẽ giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam của ông Park Hang-seo.

Có lợi thế thi đấu trên sân nhà, HLV Myanmar tin rằng các học trò của mình sẽ giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam của ông Park Hang-seo.

Cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanamar trong khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup 2018 vừa diễn ra chiều nay, 19/11.

Đây là trận đấu thực sự quan trọng bởi nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ có được tấm vé lọt vào vòng bán kết. Lợi thế cho Myanmar là việc họ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đấu này.

HLV Myanmar Antoine Hey chia sẻ, ông rất mong đợi vào trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai, đồng thời khẳng định với lợi thế sân nhà, đội bóng của ông sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.

HLV trưởng ĐT Myanamar Antoine Hey.

"Mục tiêu của Myanmar không gì khác là giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu và hi vọng giành một chiến thắng trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nhà", HLV Antoine Hey nói.

Trước đó, dù giành chiến thắng trước 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn là Lào và Campuchia nhưng ĐT Myanmar đã bộc lộ những điểm yếu, để bị dẫn trước sau đó mới ngược dòng thành công để có được 6 điểm.

HLV Antoine Hey cho rằng các cầu thủ của mình cần phải khắc phục những điểm yếu ấy mới mong đi sâu tại AFF Cup: "Tất nhiên là chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện trong phần còn lại của AFF Cup 2018.

Là HLV trưởng tôi nắm rõ những vấn đề đó và luôn nỗ lực để các cầu thủ hoàn thiện mình. Tuyển Myanmar đang cố gắng hạn chế tối đa những sai lầm. Ngay cả khi mắc sai lầm chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và lấy đó làm động lực để thi đấu tốt hơn. Đó là lý do Myanmar có phong độ tốt như hiện tại".

Myanmar bộc lộ nhiều điểm yếu sau 2 lượt trận đầu tại AFF Cup 2018.

HLV trưởng ĐT Myanmar cũng tiết lộ, ông cùng các học trò đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lối đá của ĐT Việt Nam để đưa ra đối sách phù hợp cho trận quyết đấu ngày mai.

HLV Antoine Hey nhấn mạnh rằng, các cầu thủ của ông thi đấu vì người hâm mộ và muốn giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào chứ không riêng gì ĐT Việt Nam.

Tại bảng A AFF Cup 2018, Malaysia, Myanmar và Việt Nam cùng có 3 điểm tuy nhiên Malaysia đá nhiều hơn một trận. Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam đang có ưu thế lớn nhất, bởi sau khi gặp Myanmar sẽ đá trận cuối với đối thủ được đánh giá yếu hơn là Campuchia, trong khi Malaysia và Myanmar nhiều khả năng sẽ phải quyết đấu để tranh tấm vé đi tiếp còn lại của bảng A.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-san-nha-hlv-myanmar-gui-chien-thu-toi-dt-viet-nam-a251872.html