Đã trục vớt thành công sà lan chìm trên sông Sài Gòn


Thứ 6, 20/04/2018 | 00:23


Chiếc sà lan đã được 4 phương tiện trục vớt đưa và bờ ở phía quận 2, gần cầu Phú Mỹ.

Chiếc sà lan đã được 4 phương tiện trục vớt đưa và bờ ở phía quận 2, gần cầu Phú Mỹ.

Theo ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Cảng vụ hàng hải TP.HCM, vào chiều ngày 19/4, lực lượng chức năng đã phối hợp với chủ xà lan số hiệu TG 14139 trục vớt đưa phương tiện này neo đậu vào bờ. 

Theo đó, chiếc sà lan đã được 4 phương tiện trục vớt đưa và bờ ở phía quận 2, gần cầu Phú Mỹ. “Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chìm sà lan”, ông Nam nói.

Tin tức - Đã trục vớt thành công sà lan chìm trên sông Sài Gòn

Công tác trục vớt sà lan bị chìm. Ảnh: Báo Công an

Trước đó, như đã đưa tin, gần 2h rạng sáng ngày 19/4, một sà lan chở xi măng số h iệu TG 141.39 khi di chuyển từ cảng Nhơn Trạch (Đồng Nai) đi cầu An Hạ (huyện Củ Chi, TP.HCM), đến khu vực gần cầu Phú Mỹ, quận 7, đã va chạm với sà lan số hiệu SG 6939.Vụ tai nạn đã khiến sà lan SG 6939 chìm xuống đáy sông, 3 người trên sà lan này may mắn được cứu thoát.

Cảng vụ Hàng hải TP.HCM phối hợp với CSGT đường thủy, lực lượng chức năng TP.HCM đã khẩn trương tiến hành công tác trục vớt sà lan bị chìm và đã trục vớt thành công vào chiều cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-truc-vot-thanh-cong-sa-lan-chim-tren-song-sai-gon-a226965.html