"Đại chiến" Brazil vs Bỉ: Đôi công rực lửa


Thứ 6, 06/07/2018 | 00:09


Ở cuộc chạm trán tại vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào lúc 1h ngày 7/7, giới mộ điệu đang chờ đợi màn đôi công rực lửa của giữa ĐT Brazil với Bỉ.

Ở cuộc chạm trán tại vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào lúc 1h ngày 7/7, giới hâm mộ đang chờ đợi màn đôi công rực lửa của giữa ĐT Brazil với Bỉ.

Cả Brazil và Bỉ bước vào World Cup 2018 với mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch. Brazil luôn xóa tan nỗi nhục thua Đức 1-7 ở bán kết World Cup 2014, trong khi Bỉ muốn cải thiện cao hơn thành tích chỉ vào đến tứ kết World Cup 2014 và Euro 2018.

Bỉ vẫn không có nhiều sự thay đổi về lực lượng, khi bộ khung cách đây 4 năm đã được giữ nguyên. HLV Roberto Martinez kế thừa đội ngũ mà người tiền nhiện Wilmots để lại và kinh qua nhiều trận đấu, “Quỷ đỏ” đã ngày càng nâng cao bản lĩnh, kinh nghiệm.

Neymar sẽ là niềm cảm hứng bất tận của Brazil

“Quỷ đỏ” là đội duy nhất toàn thắng cả 4 trận từ đầu giải và họ hừng hực khí thế khi đối diện Brazil. Mặc dù vậy, chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Nhật Bản cho thấy Bỉ vẫn thiếu tập trung ở những thời điểm then chốt, điều không được tái lặp khi đối diện Brazil.

Sau khởi đầu có phần nhạt nhòa, Brazil đang chơi hay qua từng trận đấu. Họ liên tục đánh bại cả Serbia lẫn Mexico bằng lối chơi tấn công rực lửa và dấu ấn lớn nhất đến từ Neymar.

Hiện tại, trong đội hình Brazil và Bỉ đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp thế giới. Những cái tên bên phía “Selecao” gồm Neymar, Gabriel Jesus, Philippe Coutinho, Willian, Roberto Firmino… Trong khi đó, bên phía đội bóng châu Âu phải kể tới Romelu Lukaku, Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Dries Mertens…

Ngoài ra, cả Brazil và Bỉ đều trung thành với lối chơi tấn công cống hiến. Do đó, giới mộ điệu đang chờ đợi đôi bên sẽ chơi đôi công đẹp mắt trong trận “đại chiến” sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Fagner, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis; Willian, Fernandinho, Paulinho, Coutinho; Neymar, Firmino.

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Lukaku, Hazard.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-chien-brazil-vs-bi-doi-cong-ruc-lua-a235450.html