Đại gia trẻ người Việt chi 2,6 tỷ đồng để mua thú cưng


Thứ 7, 08/12/2018 | 02:48


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng chia sẻ thông tin một nam thanh niên ở Biên Hòa đã chi 2,6 tỷ đồng tiền Việt Nam để mua chú chó Bully từ nước ngoài khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên mạng chia sẻ thông tin một nam thanh niên ở Biên Hòa đã chi 2,6 tỷ đồng tiền Việt Nam để mua chú chó Bully từ nước ngoài khiến nhiều người trầm trồ.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng chú Bully trên ảnh có giá 2,6 tỷ nhưng thực ra không phải vậy, cái giá này bao gồm 1 chú chó Bully to và 12 chú chó con.

Được biết, chủ nhân mới của chú chó Bully này là anh Nguyễn Văn Tuyến quê ở Biên Hòa, để mua được những chú chó này anh Tuyến đã phải sang tận Trung Quốc để hoàn tất quá trình khám y tế cũng như thanh toán tiền cho chủ cũ của chúng.

Anh Tuyến cho biết, chú chó 'khủng' anh mua là dòng Exotic Bully có nguồn gốc từ Mĩ. Chú chó này được nhập khẩu từ Châu Âu về Trung Quốc. Sau đó, anh sang tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) để mua rồi chuyển về Việt Nam.

Giao dịch mua chú chó tiền tỷ của anh Tuyến - Ảnh: Trí thức trẻ.

"Chú chó này rất hoàn hảo trong dòng Exotic Bully, nó có màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc vào thời điểm này. Exotic Bully cũng là giống chó đắt nhất Thế giới. Exotic Bully được nhập từ Châu Âu về Trung Quốc và nuôi 7 tháng nay. Đến thời điểm hiện tại, chó đã trưởng thành và nặng khoảng 15-16kg”, anh Tuyến chia sẻ.

Theo anh Tuyến, dòng chó Exotic Bully đã xuất hiện ở Việt Nam và phong trào nuôi chó Exotic Bully đang phát triển rất mạnh ở Việt Nam. Chú chó anh mua là giống chó cực hiền, thân thiện với tất cả mọi người.

Ngoài ra, anh Tuyến cũng cho biết, việc chăm sóc Exotic Bully cũng không có gì đặc biệt, chó chủ yếu ăn thức ăn nhiều đạm sẽ tốt cho cơ bắp nhưng cơ bản là đồ thực phẩm sống sẽ giúp mượt lông.

Kể lại quá trình đi đón chú chó này về Việt Nam, anh Tuyến cho hay: "Quả thật đón được chú chó này về Việt Nam rất gian nan. Tôi phải đi 4 ngày nay trên nhiều chặng đường mới đưa được cún cưng này về. Trước tiên, tôi bay từ Việt Nam sang tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Sau đó, tôi bay về Hàn Quốc rồi từ Hàn Quốc mới bay về Hà Nội. Sau đó từ Hà Nội mới bay vào TP Hồ Chí Minh trong chiều 7/12".

Để mua được chú chó anh Tuyến đã phải đi nhiều chặng - Ảnh: Trí thức trẻ.

Những người yêu chó còn tổ chức nhiều buổi buổi offline dành riêng cho những người đã đang và sẽ yêu thích giống chó này. Buổi gặp mặt thu hút nhiều thành viên tham gia tới từ 10 tỉnh thành toàn quốc: Hà Nội, Sài Gòn, Hưng Yên, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hoá, Cần Thơ… với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-tre-nguoi-viet-chi-26-ty-dong-de-mua-thu-cung-a254237.html