Làm rõ vụ nam thanh niên bị bắn thủng ruột non giữa đêm


Thứ 3, 10/04/2018 | 11:18


Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc một người thanh niên bị bắn 3 phát đạn sau khi đi dự tiệc về trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc một người thanh niên bị bắn 3 phát đạn sau khi đi dự tiệc về trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Anh Việt đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: infonet.vn

Ngày 10/4, nguồn tin từ UBND xã Ea Tam (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ dùng súng tự chế bắn nhau khiến 1 người bị thương nặng. Nạn nhân được xác định là Lê Anh Việt (SN 1986, ngụ Buôn Trăp, xã Ea Tam).

Chị Hzoan Mlô, vợ anh Việt cho biết vào chiều 8/4, anh Việt đi dự tiệc thân mật của một người bạn. Đến khoảng 21h30, chị Hzoan chuẩn bị đi ngủ thì nhận được điện thoại của chồng. Qua điện thoại, anh Việt cho biết mình đã bị bắn, đang đứng tại ngã ba Phúc Hòe (xã Ea Tam).

Cũng theo chị Hzoan, do anh Việt bị thương nặng nên chị chưa hỏi được đầu đuôi nguyên nhân vụ việc, chỉ nghe loáng thoáng có xích mích giữa hai nhóm thanh niên ở địa phương và sau đó chồng mình bị bắn.

Một trong ba viên đạn được lấy ra. Ảnh: infonet.vn

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tại đây xác định, bệnh nhân bị trúng 3 viên đạn (loại đạn chì) vào phần đùi và bẹn, trong đó có một viên xuyên vào phần bụng. Bệnh viện đã phẫu thuật, lấy được đạn trong người nạn nhân.

Bác sĩ Võ Văn Giáp, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức - Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cho biết: “Bệnh nhân bị đạn bắn thủng ruột non và tràn dịch ổ bụng. Hiện anh Việt đã qua cơn nguy kịch nhưng về lâu dài khả năng sẽ bị nhiễm trùng ổ bụng. Do đó, các bác sĩ tại bệnh viện đang tích cực theo dõi, điều trị cho anh Việt”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Krông Năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nam-thanh-nien-bi-ban-thung-ruot-non-giua-dem-a225515.html