Đắk Nông: Chủ tịch xã đi làm lại sau hai tuần "mất tích"


Thứ 3, 14/08/2018 | 01:05


Cùng sự kiện

Ông Nguyễn Hồng Phong chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã đi làm trở lại sau 2 tuần bỏ nhiệm sở không có lý do.

Ông Nguyễn Hồng Phong chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã đi làm trở lại sau 2 tuần bỏ nhiệm sở mà không có lý do. 

Chiều nay (13/8), một lãnh đạo Đảng ủy xã Nâm N’Jang , xác nhận ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã đã đi làm việc trở lại sau 2 tuần rời nhiệm sở không lý do.

“Ông Phong quay về hôm thứ 7 (ngày 11/8) và sáng nay đi làm bình thường. Đảng ủy đã yêu cầu UBND xã và cá nhân ông Phong báo cáo làm rõ thông tin”, vị này nói.

UBND xã Nâm N'Jan. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Trước đó, theo báo cáo từ xã Nâm N'Jang, trong hai ngày 26 và 27/7, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt. Ông Phong cũng không đến cơ quan trong hai ngày này.

Đến ngày 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần của xã, ông Phong cũng vắng mặt, không ai liên lạc được với ông.

Theo báo cáo của UBND xã Nâm N’Jang, trong suốt khoảng thời gian này, mọi liên lạc với ông Phong đều bị cắt đứt. UBND xã Nâm N’Jang đã cử người nhiều lần đến nhà ông Phong nhưng không gặp được ai vì nhà luôn khóa cổng, cửa.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-chu-tich-xa-di-lam-lai-sau-hai-tuan-mat-tich-a240073.html