Đám cưới 'ấn tượng' nhất Hà Tĩnh: Cô dâu sinh con ngay trong tiệc cưới


Chủ nhật, 26/11/2017 | 01:24


Trong khi tiệc cưới đang diễn ra tại nhà gái, cô dâu bất ngờ chuyển dạ. Sau khi sinh con xong, cô dâu lại xúng xính váy cưới bế con lên xe hoa ngay tại bệnh viện.

Trong khi tiệc cưới đang diễn ra tại nhà gái, cô dâu bất ngờ chuyển dạ. Sau khi sinh con xong, cô dâu lại xúng xính váy cưới bế con lên xe hoa ngay tại bệnh viện.

Ở vào thời đại này, chuyện mang bầu trước khi cưới không còn lạ gì nữa, thậm chí đối với nhiều mẹ chồng, “chửa trước rồi cưới cho chắc” là câu nói cửa miệng.

Mới đây, tại Hà Tĩnh diễn ra một đám cưới ‘ấn tượng’ với màn “đẻ xong rồi cưới tiếp”. Được biết, sự việc diễn ra vào ngày 22/11, tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Có lẽ đây mới là cô dâu hạnh phúc nhất.

Theo đó, ngay trong tối ngày nhà gái tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ đau bụng, có dấu hiệu chuyển dạ, khiến cả nhà tá hỏa rồi lập tức khăn gói đến bệnh viện huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Vào đến bệnh viện, cô dâu được mặc đồ sinh chờ ‘vượt cạn’. Cuối cùng cô dâu cũng vượt cạn thành công với cậu con trai bé bỏng, lúc 2h30 sáng.

Nếu như những bà mẹ khác, sinh xong sẽ được ôm con nằm nghỉ ngơi hồi sức, thì với bà mẹ trẻ này, sau khi sinh được vài giờ, cô dâu đã được trang điểm xinh đẹp, mặc váy cưới lung linh để chờ chú rể đến đón ngay tại bệnh viện.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút được hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với câu chuyện, đại đa số đều tỏ lời chúc mừng tới cô dâu chú rể.

“Song hỷ lâm môn rồi, đỡ phải chờ đợi, kế hoạch, như này phải ăn mừng, mở thêm tiệc mừng con sau tiệc cưới ý chứ” – Bạn Minh Anh bình luận.

Hay như bạn Phước Bình chia sẻ, “Gần giống như vợ chồng mình, nhưng cu cậu nhà mình biết thương bố mẹ hơn chút, bữa đó vừa mới đón được cô dâu về nhà thì cu con đòi chui ra, nên cả nhà nhốn nháo đưa đi viện. Coi đây là kỷ niệm đáng nhớ đi cô dâu chú rể ơi. Có phước lắm đó”.

Câu chuyện của cặp cô dâu chú rể đón con chào đời ngay trong ngày cưới này vẫn đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-an-tuong-nhat-ha-tinh-co-dau-sinh-con-ngay-trong-tiec-cuoi-a210784.html