+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố tuổi thật khiến khán giả choáng váng

    ĐS&PL Mr Đàm vui vẻ chia sẻ câu chuyện khi đi diễn: "Khán giả hỏi tuổi của Hưng xong lăn ra xỉu cả ngàn mấy người!"

    Mr Đàm vui vẻ chia sẻ câu chuyện khi đi diễn: "Khán giả hỏi tuổi của Hưng xong lăn ra xỉu cả ngàn mấy người!"

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về câu chuyện vui khi đi diễn, đồng thời tiết lộ luôn về số tuổi thật khiến nhiều người vừa ngỡ ngàng vừa phải bật cười.

    "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

    Mr Đàm viết: "Nghệ thuật cao quý nhất là làm cho người khác vui. Tui thấy đúng quá luôn! Hồi trưa hát một event! Khán giả hỏi tuổi của Hưng xong lăn ra xỉu cả ngàn mấy người! Họ hổng có tin tui 47 tuổi! Họ xỉu một cách nghệ thuật làm tui vui!".

    Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì tuổi thật của nam ca sĩ bởi vẻ ngoài trẻ trung, "xì tin" hơn tuổi thật nhiều lần của anh. Một số khác không mấy bận tâm vì họ cho rằng tuổi tác không quan trọng, điều cốt lõi là nam ca sĩ rất trẻ trung, năng động và giọng hát quá tuyệt vời.

    Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực, Mr Đàm luôn giữ vẻ trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

    Quả thực, với ngoại hình và cách diện trang phục của Mr Đàm thật khó mà tưởng tượng anh đã gần 50 tuổi. Còn nhớ trong buổi họp báo ra mắt MV "Vì anh là soái ca" của mình, Mr Đàm đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông rằng: "Liệu ở độ tuổi này, Đàm Vĩnh Hưng có còn tự tin làm soái ca không?". Nam ca sĩ đã mấp mé tiết lộ tuổi của mình: "Có ai mấp mé bốn mươi như Hưng mà vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, phong độ và tâm hồn luôn vui vẻ như tôi không? Thế đã đủ làm soái ca chưa?".

    Không chỉ bởi nguyên nhân là nghệ sĩ nên thường xuyên chăm chút ngoại hình, chính tâm hồn trẻ trung, vui tươi và lối sống lạc quan, phóng khoáng cộng thêm sự tự tin và nhiệt huyết trên sân khấu khiến Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ được vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thực.

    Và có lẽ người hâm mộ của anh cũng không quá quan trọng vấn đề này, bởi họ sẽ ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có đến khi nào anh còn hát bất chấp tuổi tác và năm tháng qua đi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-bat-ngo-cong-bo-tuoi-that-khien-khan-gia-choang-vang-a215243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan