+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng hé lộ ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương theo cách khó ngờ

    ĐS&PL Ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã được tiết lộ theo cách không ai ngờ tới, đó là khi Đàm Vĩnh Hưng đăng lịch trình tháng 9 của mình lên trang cá nhân.

    Ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã được tiết lộ theo cách không ai ngờ tới, đó là khi Đàm Vĩnh Hưng đăng lịch trình tháng 9 của mình lên trang cá nhân.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lịch diễn tháng 9 này của anh để người hâm mộ tiện theo dõi. Điều đáng nói là, lịch trình này cũng vô tình để lộ luôn ngày diễn ra đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

    Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết với cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" ghi: "25: Đám cưới Trường Giang". Điều này xác nhận 25/9 tới sẽ là ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương tại TP. HCM mà anh sẽ có mặt chung vui. Mặc dù đến hiện tại, cặp đôi nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày cưới nhưng như vậy là người hâm mộ cũng đã nắm được ngày mà sự kiện trọng đại này chính thức diễn ra.

    Ngoài ra, có những tin đồn cho rằng địa điểm mà đám cưới hot nhất sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng Sài Gòn. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám, và đặc biệt là đám cưới của cặp đôi MC rất thân thiết với cũng đã tổ chức tại đây.

    Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức đám hỏi tại Quảng Nam - quê nhà của nam danh hài. Buổi lễ được diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết với cặp đôi nên những hình ảnh rất hạn chế.

    Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng.

    Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới.

    Tới ngày 20/8 Nhã Phương bất ngờ chia sẻ cùng người hâm mộ về đám cưới với Trường Giang. Nữ diễn viên tâm sự cô thông báo tin vui này có phần sát ngày cưới vì sợ "nói trước bước không qua", đợi chuẩn bị kỹ càng mọi việc mới có thể chính thức chia sẻ.

    Không lâu sau đó, Trường Giang cũng xác nhận: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của mọi người”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-he-lo-ngay-cuoi-truong-giang---nha-phuong-theo-cach-kho-ngo-a243720.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan