Dàn Hoa hậu cũng phải “chào thua” trước vòng eo con kiến của MC Trác Thúy Miêu


Thứ 6, 08/06/2018 | 07:32


Cùng sự kiện

Nhiều người đẹp Việt có mặt tại sự kiện phải trầm trồ trước vòng eo nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ của MC Trác Thúy Miêu.

Nhiều người đẹp Việt có mặt tại sự kiện phải trầm trồ trước vòng eo nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ của MC Trác Thúy Miêu.

Sự kiện do bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn tổ chức mới đây đã có sự tham gia của dàn nghệ sĩ trong showbiz Việt như: NSND Bạch Tuyết, MC Trác Thúy Miêu, Nam Thư, Hà Thu, Tường Linh, Cao Ngân,...

Sở hữu vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ, bởi vậy khi tham dự sự kiện này dù đứng cạnh rất nhiều người đẹp eo thon, mình dây khác nhưng MC Trác Thúy Miêu vẫn trở nên nổi bật.

Rất nhiều người đẹp xin chụp hình cùng nữ MC sắc sảo, hoạt ngôn và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình “đẹp từng centimet” của đàn chị.

Có mặt tại sự kiện, NSND Bạch Tuyết - một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng góp phần tạo nên thời hoàng kim của nền cải lương Việt Nam đã dành tặng cho bộ đôi NTK 2 bức tranh và không quên nhắn nhủ 2 NTK trẻ cùng các nghệ sĩ đàn em hãy luôn yêu thương, trân trọng và gìn giữ áo dài.

Dù đang bận rộn với cuộc thi Gương mặt thân quen 2018 nhưng Á hậu Hà Thu cũng tranh thủ tới dự kiện này để chúc mừng cho 2 người em. Tại sự kiện, Hà Thu diện áo dài nhung tông hồng khoe nét kiêu sa, đài các.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư cũng chọn cho mình tà áo dài nhung đỏ vô cùng nổi bật khi tới dự sự kiện này. Nam Thư và Hà Thu vui vẻ trò chuyện chụp hình chung khi dự chung sự kiện. Ngoài ra, Nam Thư cũng dành cho Hà Thu nhiều lời khuyên bổ ích khi biết cô tham dự cuộc thi Gương mặt thân quen năm nay.

Sự kiện còn có sự tham gia của người đẹp Nguyễn Thị Thành. Thời gian vừa qua, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí vì lo sợ cứ xuất hiện là lại gây “bão”. Nguyễn Thị Thành được nhận xét ngày càng xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét đằm thắm, dịu dàng của cô gái vùng quê Kinh Bắc.

Tường Linh.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của: Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Bùi như Ý, dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model Cao Ngân, Hương Ly, Kim Dung, Thanh Thuỷ, Ngọc Châu, người đẹp Huỳnh Tiên,…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hoa-hau-cung-phai-chao-thua-truoc-vong-eo-con-kien-cua-mc-trac-thuy-mieu-a232307.html