Dân mạng tranh cãi vụ cô gái ngủ với nồi cơm điện, bát đũa trên giường ký túc xá


Thứ 4, 21/03/2018 | 02:46


Chiếc giường nho nhỏ tại ký túc xá nữ không còn chỗ nào trống, bởi ngoài chăn gối, balo thì bên cạnh cô gái đang ngủ vẫn còn nguyên rổ rau, bát đĩa, nồi cơm điện...

Chiếc giường nho nhỏ tại ký túc xá nữ không còn chỗ nào trống, bởi ngoài chăn gối, balo, quần áo thì bên cạnh cô gái đang ngủ vẫn còn nguyên rổ rau, bát đĩa, nồi cơm điện, thậm chí là...lọ đựng gia vị.

Một bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền gây ra những tranh cãi trái chiều của người xem ghi lại cảnh trong một KTX nữ. Trong ảnh, một cô gái đang nằm ngủ trên giường chất đầy đồ đạc. Ngoài chăn gối, balo thì còn có cả nồi cơm điện, bát đũa, rổ rau và cả những lọ đựng gia vị.

Bức hình gây tranh cãi tại KTX nữ.

Được biết, đây là hình ảnh được Facebooker L.B.S ghi lại trong một lần đến chơi tại KTX nữ của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội.

Bức ảnh không khỏi gây ngạc nhiên cho mọi người và cũng làm nổ ra những ý kiến khác nhau xung quanh. Có người cho rằng thật không thể hiểu sao cô gái có thể ngủ trong hoàn cảnh như vậy, khi trên giường chất đầy đồ đạc và chỉ cần xoay mình sẽ làm rơi vỡ thứ gì đó.

Hơn nữa, nếu là đồ ăn vặt thì còn tạm hiểu nhưng đây gần như là cả mâm cơm trên giường nhưng không hề có ý định dọn dẹp mà đặt mình ngủ ngay cũng thật khó chấp nhận.

Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng có lẽ cô gái này quá mệt mỏi nên nằm chợp mắt một lúc trước khi đi nấu cơm mà thôi.

Trên thực tế, cuộc sống sinh viên với những sinh hoạt chung nhiều khi cũng xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười". KTX hay phòng trọ đồ đạc chất đầy, rác rưởi không ai dọn dẹp, ăn uống xong để nguyên bát đũa không phải là chuyện hiếm.

Ví dụ như những hình ảnh kiểu này đã được chia sẻ rầm rộ trong hội NEU Confessions vào năm ngoái khiến người xem không khỏi phát hoảng vì lối sống thiếu vệ sinh bên trong KTX nữ tại Hà Nội.

Những hình ảnh gây choáng ở KTX nữ.

Rác chất thành đống, ăn xong bát đũa không rửa để mốc meo.
Một góc bếp "hãi hùng" tại phòng trọ nữ.
Lối sinh hoạt của nhiều cô gái trẻ thời nay khiến nhiều người ngán ngẩm.
Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tranh-cai-vu-co-gai-ngu-voi-noi-com-dien-bat-dua-tren-giuong-ky-tuc-xa-a223225.html