Dàn mỹ nhân phim “Phía trước là bầu trời” đẹp mặn mà sau 17 năm


Thứ 5, 03/05/2018 | 06:48


Cùng sự kiện

Gần 2 thập kỷ trôi qua, dàn diễn viên nữ trong"Phía trước là bầu trời" đã có cuộc sống riêng với những công việc khác nhau. Tuy vậy, sau bao năm, họ vẫn vô cùng xinh đẹp

Gần 2 thập kỷ trôi qua, dàn diễn viên nữ trong"Phía trước là bầu trời" đã có cuộc sống riêng với những công việc khác nhau. Tuy vậy, sau bao năm, họ vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Sau 17 năm phát sóng, bộ phim một thời “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên trở thành một cơn sốt mới trên mạng xã hội, khi lần lượt các trích đoạn nhỏ trong phim đều được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Qua gần 2 thập kỷ, dàn diễn viên nữ trong phim đều có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Có người từ bỏ nghiệp diễn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ; có người chọn cho mình cuộc sống hôn nhân không cần đám cưới cũng có người làm mẹ đơn thân, làm giáo viên đang giảng dạy tại nước ngoài...Song, dẫu có thay đổi ra sao, họ vẫn là một dấu ấn không thể phai nhòa về một thời thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.

Hãy cùng xem dàn mỹ nhân của “Phía trước là bầu trời” đã đổi khác như thế nào về cả sự nghiệp và nhan sắc.

Người đầu tiên phải nhắc đến chính là nhân vật Nguyệt "thảo mai" do nữ diễn viên Hà Hương đảm nhận. Trái ngược với việc bị ghét như trước kia, hiện tại, các phân đoạn "thả thính" của cô trong phim lại khiến khán giả cảm thấy hài hước và yêu thích. Đặc biệt, cũng chính nhờ Nguyệt mà "Phía trước bầu trời" được sống dậy sau 17 năm phát sóng.

Ảnh: Kênh 14.

Tuy đã gần 20 năm kể từ khi phim lên sóng nhưng Hà Hương vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Hiện Hà Hương đang đứng ra quản lý nhà hàng ăn uống cho gia đình. Cô còn mở thêm một lớp dạy múa để giữ được nghề mà cô từng theo đuổi.

Trong phim Kiều Anh vào vai Nhung - cô gái tốt nghiệp ngành báo chí và phải làm nhân viên tiếp thị cho một hãng trà để kiếm sống. Nhung xinh xắn, dịu dàng, dễ bị lừa gạt trong tình cảm và thường bị đồng nghiệp đố kỵ.

Ở thời điểm hiện tại, cô vừa là diễn viên vừa là đạo diễn của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Mới đây, Kiều Anh tham gia dự án phim truyền hình "Tình khúc Bạch Dương” và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Tuy trong phim cô thường vào vai những cô gái yếu đuối, có cuộc đời khó khăn. Nhưng ở đời thường, Kiều Anh là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, luôn nở nụ cười lạc quan.

Sau thành công với vai Thương của Phía trước là bầu trời, Thu Nga tiếp tục phát triển sự nghiệp bằng nhiều vai diễn khác nhau nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Được biết, Thu Nga gắn bó với nghề múa từ năm 15 tuổi. Ra trường, dù có nhiều đơn vị mời về làm việc nhưng Thu Nga quyết định xin vào làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ vì ở đó có sân khấu kịch và múa. 

Bà mẹ 2 con Thu Nga vẫn vô cùng xinh đẹp

Trong phim "Phía trước là bầu trời", Kiều Thanh vào vai Trà - một cô gái làng chơi, bất cần đời nhưng cũng rất đáng thương. Trà được khán giả yêu mến bởi tính cách thẳng thắn pha chút đánh đá, sẵn sàng bênh vực cho những cô nàng hàng xóm yếu đuối khác.

Lột xác qua từng vai diễn, Kiều Thanh xuất sắc nhận về danh hiệu NSƯT

Sau, “Phía trước là bầu trời”, Kiều Thanh tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều vai diễn đắt giá hơn ở mảng phim truyền hình như: "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "2 phía chân trời"... Năm 2015, cô vinh dự được phong danh hiệu NSƯT.


Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai nhỏ và người chồng chưa cưới của mình. 

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-phim-phia-truoc-la-bau-troi-dep-man-ma-sau-17-nam-a228347.html