Dàn người đẹp quốc tế gửi lời chúc sinh nhật tới Huyền My


Thứ 3, 12/12/2017 | 10:21


Á hậu Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ dàn Hoa hậu quốc tế đã từng dự thi Miss Grand 2017.

Á hậu Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ dàn Hoa hậu quốc tế đã từng dự thi Miss Grand 2017.

Các người đẹp khắp thế giới gửi lời chúc sinh nhật tới Huyền My, xóa tan lời đồn á hậu thiếu thân thiện tại Miss Grand trước đó.

Thậm chí, tân Hoa hậu Hòa bình người Peru còn gửi lời chúc sớm tới người đẹp Việt. Điều này khiến Huyền My không kìm được hạnh phúc và khoe trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Chưa đến sinh nhật mà quá vui và hạnh phúc khi My nhận được liên hoàn lời chúc từ Hoa hậu Hoà Bình, HH Malaysia, HH Thái Lan, HH Ấn Độ, HH Indonesia và còn cả HH Úc, HH Đức, HH Serbia, HH Portugal...Thanks to all of you and hope to see my girls soon, miss all of you too much also!".

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật sớm tới Huyền My.

Các người đẹp Ấn Độ, Indonesia, Malaysia và Thái Lan đều dành những lời chúc tốt đẹp cho Huyền My.

Theo Huyền My, nhóm bạn thân của cô vẫn thường xuyên trao đổi thông tin và hình ảnh kể từ khi kết thúc cuộc thi Miss Grand 2017. Các cô gái cũng đang cố gắng sắp xếp lịch làm việc để có thể sang thăm nhau ở quê hương của họ.

Ngoài ra, vào đúng ngày sinh nhật 11/12, Huyền My đã được gia đình và bạn bè thân thiết tổ chức cho cô một buổi tiệc ấm cúng. 

Gia đình Huyền My.

Trong tiệc sinh nhật, ngoài ba mẹ và em trai thì còn có bà nội của người đẹp đến chúc mừng tuổi mới của cháu gái. Được biết, bà nội là thần tượng của Huyền My. Ấn tượng trong My về người bà đó là một người nhân hậu và hiền từ, bà yêu chiều Huyền My hết mực, lúc nào cũng lo lắng cho cháu gái. Thậm chí, cách đây ít năm, khi Huyền My tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, bà nội đã cùng gia đình ra Phú Quốc để cổ vũ, động viên, tinh thần người đẹp.

Huyền My và bà nội.

Huyền My tâm sự, gia đình đối với cô có một vị trí quan trọng mà không có gì có thể thay thế được. Dù cuộc sống có ồn ào hay ầm ĩ hoặc phong ba thế nào thì đều phải dừng lại trước cánh cửa của gia đình. Và bên trong đó, bao giờ cũng tràn ngập nụ cười và sự chan hòa, yêu thương nhau giữa các thành viên.

Dịp sinh nhật, mẹ của Huyền My đã gửi tới con gái những lời đầy yêu thương và ấm áp: “Cách đây 22 năm có 1 cô bé sinh thiếu tháng ra đời, bạn ấy cân nặng có 2,6 kg. Hồi đó mình tự nhủ, sao bé thế này thì nuôi bao giờ cho lớn. Thế mà nhắm mắt 1 cái bạn ý đã thành thiếu nữ từ lúc nào, 22 năm đối với bạn ý là cả 1 chặng đường: vui có nhiều, hoài bão nhiều, ước mơ nhiều và cả chông gai cũng có, mình cứ nhìn bạn ý sau mỗi chông gai và bạn ý tự trưởng thành đôi khi mình thấy khâm phục, ngày xưa bằng tuổi bạn ý mình có như thế đâu và mình thấy thương bạn ý… Chúc con sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sức khoẻ dồi dào và đạt được những hoài bão mà con đang ấp ủ, hãy sống đúng với tuổi trẻ của mình và ngày càng thành công trong cuộc sống , hãy tận hưởng nó con nhé. Và con luôn nhớ rằng Bố Mẹ và em Be yêu con...

Đối với Huyền My, khi nhìn lại tuổi cũ, cô cảm thấy mãn nguyện vì có nhiều hoạt động ý nghĩa và rất sôi nổi. Có thể nói, hoạt động lớn nhất của Huyền My trong năm qua đó là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 và lọt vào Top 10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-dep-quoc-te-gui-loi-chuc-sinh-nhat-toi-huyen-my-a212668.html