Đàn ông thi nhau giả ốm để được nữ y tá xinh đẹp chăm sóc


Thứ 7, 02/12/2017 | 11:51


Bất ngờ trước vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ y tá xinh đẹp, không ít anh chàng muốn giả ốm mong được nằm viện lâu dài để được cô chăm sóc.

Bất ngờ trước vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ y tá xinh đẹp, không ít anh chàng muốn giả ốm mong được nằm viện lâu dài để được cô chăm sóc.

Hầu hết mọi người đều sợ vào bệnh viện, đặc biệt sẽ chẳng có ai muốn mắc bệnh để nằm viện điều trị lâu dài. Thế nhưng, chuyện lạ lại có thật, chỉ vì nhan sắc xinh đẹp của nữ y tá này mà không ít cánh mày râu đã tự nguyện được ốm, thậm chí giả ốm để được cô nàng chăm sóc trong phòng bệnh.

Ngoài những lúc làm việc y tá Ning vô cùng nhí nhảnh.

Phái mạnh được biết đến cô y tá xinh đẹp, có nụ cười ‘toả nắng’ qua loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Loạt ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến các anh chàng phải đổ xô đi tìm kiếm thông tin về nhân vật chính.

Được biết, cô gái tên Ning Chen, một nữ y tá 25 tuổi đang làm việc ở phòng khám nha khoa ở Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Nữ y tá này bất ngờ nổi tiếng sau những bức ảnh mặc đồng phục ‘tự sướng’.

Cánh đàn ông mê mẩn nhan sắc nữ y tá váy hồng.

Ning chia sẻ cô rất bất ngờ khi mọi người gọi cô là ý tá nha khoa xinh đẹp nhất trên thế giới, phong danh cho cô là “Nữ y tá đẹp tựa thiên thần".

Điều bất ngờ hơn cả, chỉ vì mong muốn được ngắm nhìn nữ y tá xinh đẹp với khoảng cách gần, được bàn tay cô gái đẹp chăm sóc, nhiều nam giới đã giả ốm đến phòng khám nơi Ning làm việc để xin được nằm viện lâu dài.

Cởi bỏ bộ đồng phục, Ning vẫn đẹp tựa thiên thần.

Không chỉ xinh đẹp trong bộ đồng phục y tế màu hồng mà Ning còn sở hữu thân hình nóng bỏng trong những hình ảnh cuộc sống đời thường của cô.

Dù thân hình có chút ốm, nhưng vòng một của cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ.
Nhiều chàng trai đã phải xuýt xoa trước nhan sắc cô gái xinh đẹp này.

Tưởng đâu những bức hình y tá Ning mặc đồng phục ‘selfie’ đã đẹp tựa thiên thần, nhưng hình ảnh cô nàng ngoài đời thực, mặc những bộ trang phục đơn giản còn đẹp hơn bội phần. Đặc biệt là những khi Ning mặc bikini gợi cảm, càng thu hút ánh nhìn phái mạnh.

Mỹ An (Theo Thesun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-thi-nhau-gia-om-de-duoc-nu-y-ta-xinh-dep-cham-soc-a211521.html