+Aa-
    Zalo

    Dân tình phát cuồng với mẫu xe Nissan có giá 170 triệu đồng

    ĐS&PL Tại thị trường Ấn Độ hãng Nissan vừa cho ra mắt mẫu xe Micra 2018 được sử dụng động cơ xăng 1,2 lít, hộp số tay 5 cấp, giá bán của mẫu xe này khoảng 170 triệu đồng.

    Tại thị trường Ấn Độ hãng Nissan vừa cho ra mắt mẫu xe Micra 2018 được sử dụng động cơ xăng 1,2 lít, hộp số tay 5 cấp, giá bán của mẫu xe này khoảng 5,03 Lakn (tương đương 170 triệu đồng).

    Theo công bố của nhà sản xuất, Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

    Nissan vừa ra mắt bản cập nhật mới cho mẫu xe của mình mang tên Micra 2018.

    Nissan Micra sử dụng động cơ xăng 1,2 lít với 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm, và động cơ diesel 1,5 lít với công suất 63 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Micra được cung cấp với hộp số tay 5 cấp và một đơn vị CVT làm tùy chọn. Tại Ấn Độ, Micra Active 2018 có giá bán 5,03 Lakn (tương đương 170 triệu đồng).

    Về thiết kế, Micra 2018 hầu như không có bất kỳ thay đổi trực quan nào so với thế hệ trước. Chiếc hatchback tiếp tục được trang bị bộ tính năng bao gồm: đèn pha tự động, cần gạt nước mưa, điều khiển khí hậu tự động, điều khiển được gắn trên tay lái.

    Nissan Micra sử dụng động cơ xăng 1,2 lít với 76 mã lực và mô-men xoắn.

    Chiếc xe cũng đi kèm với khóa cửa cảm biến tốc độ và nhắc nhở dây an toàn. Micra 2018 cũng có một hệ thống thông tin, giải trí với màn hình cảm ứng mới 6,2 inch cung cấp liên kết Mirror để điều hướng, cảm biến đỗ xe phía sau và camera đỗ xe ngược lại, nhưng không có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 

    Kiều Trang(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-phat-cuong-voi-mau-xe-nissan-co-gia-170-trieu-dong-a240255.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan