+Aa-
    Zalo

    Đang ngồi tiếp chuyện với khách trong lễ cưới, chú rể bị bắn tử vong

    ĐS&PL Chú rể nhìn khắp xung quanh như muốn tìm kẻ nào đã bắn mình trước khi bị trúng đạn lần hai rồi ôm lấy ngực, ngã về phía trước.

    Chú rể nhìn khắp xung quanh như muốn tìm kẻ nào đã bắn mình trước khi bị trúng đạn lần hai rồi ôm lấy ngực, ngã về phía trước.

    Đoạn video ghi cảnh chú rể người Ấn Độ, Sunnil Verma (25 tuổi), bị một khách mời bắn vào hai phát vào ngực ngay trong tiệc cưới đang được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội của nước này.

    [presscloud]2320[/presscloud]

    Đoạn video trên được quay bởi chính thợ ảnh của đám cưới. Trong video, một người đàn ông mặc áo màu da cam nắm chặt một khẩu súng ngắn. Hắn chĩa đầu súng về phía chú rể và bóp còi khiến viên đạn găm vào ngực chú rể.

    Chú rể bị bắn chết ngay trong đám cưới. Ảnh được cắt từ clip

    Bị trúng đạn, chú rể vội ôm ngực đau đớn nhìn xung quanh. Chỉ đến khi trúng tiếp phát đạn thứ hai, anh này mới đổ gục người xuống.

    Cảnh sát ở huyện Lakhimpur Kheri, bang Uttar Pradesh, nơi xảy ra vụ việc, cho biết đang săn lùng người đàn ông mặc áo màu da cam vì hắn đã bỏ trốn ngay sau khi chú rể tử vong.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngoi-tiep-chuyen-voi-khach-trong-le-cuoi-chu-re-bi-ban-tu-vong-a228131.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan