Đặng Văn Lâm hoàn thành ước mơ mua ô tô tặng bố, Linh Nga khen "đáng yêu"


Thứ 5, 28/02/2019 | 07:17


Thủ môn Đặng Vân Lâm gây chú ý khi chia sẻ với người hâm mộ về chiếc ô tô mới toanh mà anh vừa mua tặng bố mình.

Thủ môn Đặng Vân Lâm gây chú ý khi chia sẻ với người hâm mộ về chiếc ô tô mới toanh mà anh vừa mua tặng bố mình.

Tối 27/2, thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) chia sẻ hình ảnh bố mẹ đứng bên chiếc xe ô tô mới kèm dòng chữ: “Thực hiện ước mơ của mình. Tặng bố”.

Văn Lâm mua xe tặng bố.

Trong bức hình, bố Đặng Văn Lâm cười tươi, ôm vai vợ. Chỉ sau khoảng một tiếng đăng tải, status "thực hiện ước mơ" của Lâm Tây hút gần 19.000 lượt like (thích), gần 600 bình luận.

Trong đó, một số đồng đội của Lâm Tây cũng để lại bình luận chúc mừng. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu viết: “Đặng Văn Lâm - anh là số 1”. “Tuyệt vời quá. Chúc mừng anh và gia đình” - Phạm Xuân Mạnh cũng chia vui cùng người đồng đội.

Đặc biệt, diễn viên múa Linh Nga - chị họ của Đặng Văn Lâm xúc động chia sẻ: “Việc làm đáng yêu nhất. Bao nhiêu công sức và mồ hôi của em để làm món quà tặng bố Sơn”.

"Chim công làng múa" Linh Nga cùng các đồng đội gửi lời chúc mừng Văn Lâm.

Nhiều người cho rằng đây là thành quả lớn đầu tiên thủ môn 26 tuổi nhận được sau quãng thời gian dài nỗ lực khẳng định bản thân. Việc dành thành quả ấy để mua xe tặng bố cho thấy được sự hiếu thảo và tình cảm, sự trân trọng của Văn Lâm dành cho bậc sinh thành.

Bố mẹ của Đặng Văn Lâm là ông Đặng Văn Sơn, nghệ sĩ múa người Việt Nam, và bà Olga Jukova, diễn viên người Nga. Hiện cả bố mẹ cùng hai em của Lâm Tây là Đặng Văn Mạnh, Đặng Thanh Giang đều sống tại Nga.

Văn Lâm có thành tích thi đấu, phong độ xuất sắc suốt mùa giải vừa qua. Đặc biệt, sau khi tỏa sáng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup, thủ thành mang 2 dòng máu được CLB Muangthong United (Thái Lan) chiêu mộ với mức lương lên tới 10.000 USD và được cấp xe, nhà riêng.

Văn Lâm đang dần khẳng định mình ở Muangthong United.

Sau khi kết thúc hành trình Asian Cup 2019, Văn Lâm đã sang Thái Lan dịp Tết Nguyên đán vừa qua và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-hoan-thanh-uoc-mo-mua-o-to-tang-bo-linh-nga-khen-dang-yeu-a264633.html