+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Hoàng bật mí về đạo diễn Dũng Khùng

    ĐS&PL Dưới góc nhìn thú vị, hài hước của đạo diễn Lê Hoàng, có một Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng) rất "khác người", kỳ quặc, không hề giống với tưởng tượng của mọi người.

    Dưới góc nhìn thú vị, hài hước của đạo diễn Lê Hoàng, có một Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng) rất "khác người", kỳ quặc, không hề giống với tưởng tượng của mọi người.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng) đang là cái tên hot “gây bão” làng điện ảnh Việt sau thành công của phim remake Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một người đồng nghiệp thân thiết – đạo diễn Lê Hoàng, có một Dũng Khùng rất không giống với tưởng tượng của mọi người.

    Bằng cách nói hóm hỉnh như thể “đi guốc trong bụng” đồng nghiệp, Lê Hoàng đã “bóc mẽ” con người, tính cách của đạo diễn phim Tháng năm rực rỡ với tiêu đề: “Dũng Khùng – Lờ đờ như kẻ cướp” khiến nhiều người tò mò, thích thú.

    Theo Lê Hoàng, lâu nay nhiều người vẫn ngỡ Dũng Khùng dễ thương, hiền lành, xuề xòa, thậm chí đôi lúc còn lờ đờ toát ra vẻ “ông già Nam Bộ”, nhưng thật ra, chàng đạo diễn này chỉ là “gã nhà quê một cách thượng lưu”.

    Ngôi sao - Có một Dũng Khùng 'lờ đờ như kẻ cướp' qua lời kể của đạo diễn Lê Hoàng

    Theo đạo diễn Lê Hoàng, tính cách của Dũng Khùng rất kỳ quặc, thậm chí có phần hơi quái dị, "khác người".

    Dũng Khùng dùng vi tính xách tay đời mới nhất, xem phim ảnh chất lượng cao nhất, ngủ trong những khách sạn sang trọng nhất, quen với những cô gái đẹp nhất và ăn những món ăn sang nhất. Nhưng, anh chỉ coi đó là điều giản dị, tự nhiên như hạt lúa, củ khoai. Nếu người ta vào khách sạn năm sao có thể kể cho thiên hạ nghe đến nửa năm, nhưng Dũng Khùng dửng dưng lắm “cứ như chui vào lều vịt” mà thôi.

    Trong mắt của Lê Hoàng, đạo diễn Tháng năm rực rỡ là một người “ranh ma một cách hồn nhiên” nhưng cũng “ngây thơ pha quái đản đến lạ kỳ”. Bởi, nếu người bình thường gặp một cô Hoa hậu sẽ tìm cách tán tỉnh, yêu đương, thì Dũng Khùng có thể đặt ra vấn đề ly dị trước khi mối quan hệ bắt đầu. Hay, khi có một đĩa vịt ngon trước mặt, thay vì ăn vịt thì Dũng Khùng sẽ lập tức bỏ cái đĩa vào mồm. Chưa hết, nếu anh vào bảo tàng, chăm chú xem một bức tranh thì hẳn nhiên chẳng phải anh đang thưởng thức nghệ thuật mà suy tính xem bức tranh ấy gói được mấy nắm xôi.

    Đôi khi, Dũng Khùng cũng thờ ơ lắm! Chẳng khi nào tranh chấp, rình mò, giành giật, chẳng tìm cách đến gần một dự án hay mối quan hệ ngon. Anh cảm thấy xa lạ với mọi thủ đoạn, mánh khóe. Thậm chí, nếu trúng số độc đắc, Dũng Khùng cũng rất thản nhiên: “Ủa, vậy sao?”.

    Lê Hoàng cảm nhận được, ẩn sau cái vẻ xoàng xĩnh bên ngoài là một Dũng Khùng sang trọng khủng khiếp, và cũng rất thâm sâu. Anh luôn nghĩ theo cách không ai nghĩ, nhìn vẫn đề ở khía cạnh chẳng ai ngờ. Thay vì cứ mãi nhàm chán với cái sự đẹp giống nhau hoặc sự xấu giống nhau, Dũng Khùng luôn hòa quyện hai thứ ấy theo cách chỉ mình anh hiểu và để một nửa thế giới đi cấp cứu, nửa còn lại thì ngất ngây.

    Trong nghệ thuật, Dũng Khùng vẫn giữ nguyên cái vẻ đặc biệt ấy. Quá hiểu đồng nghiệp, Lê Hoàng khẳng định, những bộ phim khen một tí, chê một tí, được giải thưởng một tí chắc chắn không phải sản phẩm của Dũng Khùng. Tác phẩm của anh một là khiến người khác chạy mất, hai là giành giật nhau mua vé.

    Ngôi sao - Có một Dũng Khùng 'lờ đờ như kẻ cướp' qua lời kể của đạo diễn Lê Hoàng (Hình 2).

    Đạo diễn Lê Hoàng và Dũng Khùng là đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

    Qua góc nhìn rất thú vị, tinh tế của đạo diễn Lê Hoàng, chân dung của Dũng Khùng hiện lên rõ nét, rất chân thực và gần gũi. Cũng từ đây, người hâm mộ thêm yêu quý con người và tính cách đạo diễn Tháng năm rực rỡ. Một Facebooker đã bày tỏ: “Có lần em gặp đạo diễn Dũng Khùng ngoài đời đúng như lời anh Lê Hoàng miêu tả, giờ biết thêm về tính cách, em càng trân quý hơn. Tựu trung lại đó là cách sống mà không phải ai cũng làm được”.

    Hà Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-hoang-bat-mi-ve-dao-dien-dung-khung-a222572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan