Đau lòng chó mẹ nằm bất động trên nền đất vì bị nhóm thanh niên đánh đập dã man


Thứ 5, 21/02/2019 | 11:46


Cùng sự kiện

Liên tiếp bị nhóm thanh niên tấn công, con chó không còn sức phản kháng đành phải hứng chịu trận đòn dã man và nằm bất động dưới đất.

Liên tiếp bị nhóm thanh niên tấn công, con chó không còn sức phản kháng đành phải hứng chịu trận đòn dã man và nằm bất động dưới đất.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ cùng nhau đánh đập dã man 1 con chó ngay giữa chợ được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo thông tin được chia sẻ từ mạng xã hội, sự việc trên xảy ra tại Lạng Sơn.

Cụ thể đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó mẹ nằm giữa lối đi của khu chợ, bị nhóm thanh niên gồm 1 nữ, 2 nam dùng đá và gậy đánh đập dã man. Cô gái đứng từ xa bê 1 tảng đá to ném thẳng vào người chú chó mặc cho chú cho đau la inh ỏi.

Không dừng lại ở đó, 2 nam thanh niên tiếp tục người cầm chiếc gậy đập mạnh nhiều vố xuống người chú chó, đồng thời khiêng một tảng đá lớn ném thẳng vào vùng đầu chú chó. Vì đã bị thương từ trước, chú chó không thể chạy thoát, đành phải hứng chịu trận đòn dã man và nằm bất động dưới đất.

Cô gái và 2 nam thanh niên dùng gạch đá, gậy đánh đập chú chó. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói, hành động dã man trên diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân, trong đó có cả trẻ em. Tất cả đều giật mình và sợ hãi trước những cú ném đá mạnh tay của nhóm thanh niên, đứng quay clip, tuy nhiên không 1 ai can ngăn sự việc.

Theo thông tin được chia sẻ kèm theo đoạn clip, chó mẹ đang nuôi 5 con chó nhỏ chạy vào hội chợ tìm thức ăn. Tuy nhiên, vì chạy mệt nên nhiều người nhầm tưởng chó mẹ bị bệnh dại. Chó mẹ không nhận được sự giúp đỡ mà thậm chí bị nhóm thanh niên quây lại ném đá. Nhiều người còn không dám xem hết đoạn clip vì quá đau xót cho chó mẹ.

Đoạn clip vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đa phần mọi người kịch liệt lên án hành động tàn nhẫn này,  một số người khác lại theo hướng đồng tình vì nếu thực sự chú chó bị dại thì hành động này của nhóm thanh niên là để bảo vệ an toàn cho người có mặt tại chợ.

Tuy nhiên, không chỉ phản ứng với hành động dã man của nhóm thanh niên, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra bức xúc bởi chính sự thờ ơ của người chứng kiến.

Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-cho-me-nam-bat-dong-tren-nen-dat-vi-bi-nhom-thanh-nien-danh-dap-da-man-a263763.html