Đau lòng: Đi chơi câu lạc bộ đêm, nữ sinh giỏi giang, xinh đẹp bị đè chết


Thứ 6, 09/02/2018 | 02:47



Nữ sinh người Anh này mới 20 tuổi học giỏi, ở trong đội Vô địch Giải đua thuyền châu Âu vừa mới tử vong tại cửa một câu lạc bộ đêm khi xếp hàng ngoài câu lạc bộ đêm.

Nữ sinh người Anh này mới 20 tuổi học giỏi, ở trong đội Vô địch Giải đua thuyền châu Âu vừa mới tử vong tại cửa một câu lạc bộ đêm khi xếp hàng ngoài câu lạc bộ đêm.

Báo chí Anh vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên của sinh viên đại học, 20 tuổi, 'bị nghiền nát khi cô xếp hàng bên ngoài câu lạc bộ đêm ở Durham'.

Nữ sinh xấu số

Bi kịch xảy ra với Olivia Burt khi cô có mặt tại sự kiện Missoula nightspot 'Game Over' của thành phố khi một rào chắn bằng kính và kim loại đổ, có thể do sức nặng của một 'nhóm chàng trai' bắt đầu đẩy.

Cô bị mặc kẹt phía dưới, và máu chảy nhiều từ vết thương trên đầu. Dù bác sĩ đến cấp cứu ngay sau đó, nhưng cô đã tử vong. Cha mẹ cô là Paula và Nigel được yêu cầu đi đến Durham để chính thức xác định thi thể cô.

Một nhân chứng cho biết, "Khoảng 11:55 đến 12 giờ đêm, rào chắn bị đổ sau khi mọi người chen lấn xô đẩy. Tôi nhìn quanh và thấy cô gái trên sàn nhà với máu chảy ra từ đầu. Tôi chạy đến và giúp những người khác chăm sóc cô ấy. Có máu ở khắp nơi”.

Hiện trường ngoài câu lạc bộ đêm

Olivia đang theo học khoa học tự nhiên tại Đại học Durham. Olivia đến Durham vào mùa thu năm ngoái để đọc các khoa học tự nhiên. Cô có thành tích học tập xuất sắc, là một sinh viên năng động và là một phụ nữ các khiếu về thể thao.

Nam Anh (Theo Mirrorr)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-di-choi-cau-lac-bo-dem-nu-sinh-gioi-giang-xinh-dep-bi-de-chet-a219380.html