+Aa-
    Zalo

    'Dâu trưởng độc đinh 5 đời' cười tươi bên 'núi' mâm bát khiến dân mạng kinh hãi

    ĐS&PL Bức ảnh ghi lại cảnh "dâu trưởng độc đinh 5 đời" một mình ngồi lẫn với hàng "núi" mâm bát được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người kinh hãi.

    Bức ảnh ghi lại cảnh "dâu trưởng độc đinh 5 đời" một mình ngồi lẫn với hàng "núi" mâm bát được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người kinh hãi.

    Nhiều chị em thân làm dâu trưởng Tết đến chỉ nghĩ đến rửa bát, dọn cơm đã toát mồ hôi. Nếu như khi còn là con gái chưa chồng, Tết chỉ lo mặc gì, đi đâu chơi thì với nhiều phụ nữ đã có gia đình, nhất lại là con dâu trưởng thì ít nhiều việc chơi bời đã phải dẹp qua một bên vì bộn bề việc cơm nước, mâm cúng...

    Mới đây, trên một diễn đàn của chị em, bức ảnh dâu trưởng độc đinh 5 đời một mình ngồi giữa đống bát ngổn ngang khiến cư dân mạng choáng váng.

    Hình ảnh được một tài khoản facebook đăng tải với đôi lời ngắn gọn: "Dâu trưởng chốn thiên đường" đã khiến dân mạng rùng mình, nhiều chị em chưa chồng ám ảnh đến nỗi sợ lấy chồng.

    Bức ảnh cho thấy một cô gái đang cố nở nụ cười trước đống bát đũa chồng chất, trải dài khắp một khoảng sân.

    Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt thích, cũng như có không ít các cô nàng đồng cảnh ngộ vào 'than thở'.

    Cô nàng cố nick name Mai Mai bình luận: "Đồng cảnh ngộ, xin chia sẻ với chị gái, Tết năm nay may mắn vì mới sinh bé nên mình mới thoát được cảnh Tết xắn ống quần, tóc túm tó ngồi rửa bát từ sáng đến trưa".

    Hay như bạn Mai Phương kinh hãi nói, "Các chị làm em ám ảnh quá, đang ung dung Tết lượn lờ khắp phố phường cùng đám bạn mà lấy chồng xong như o sin thế này thì chịu. Em thà ế chứ chả dại gì mà lấy chồng đâu".

    Mặc dù không phải ai lấy chồng rồi cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh như cô dâu trưởng này thế nhưng đây cũng được coi là bức ảnh quen thuộc của phụ nữ.

    Tuy nhiên, sau khi bức được dân mạng chia sẻ rầm rộ, chủ nhân bài viết mới lên tiếng tiết lộ, hình ảnh gây choáng váng trên được chụp ở một đám cưới tại Nam Định vào ngày 25/2 chứ không phải là ngày Tết.

    Người này cũng chia sẻ thêm, bản thân chị là dâu trưởng độc đinh 5 đời nên phải có trách nhiệm và nghĩa vụ làm hết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-truong-doc-dinh-5-doi-cuoi-tuoi-ben-nui-mam-bat-khien-dan-mang-kinh-hai-a220668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan