+Aa-
    Zalo

    Đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ khiến cư dân mạng 'hết hồn' với màn 'đếm tiền mỏi tay'

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng son ngậm ngùi mất luôn đêm tân hôn chỉ để cùng nhau đếm tiền mừng của hội bạn bè 'lầy lội' khiến dân mạng ôm bụng cười.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng son ngậm ngùi mất luôn đêm tân hôn chỉ để cùng nhau đếm tiền mừng của hội bạn bè 'lầy lội' khiến dân mạng ôm bụng cười.

    Ngày cưới sẽ vô cùng tuyệt vời khi có sự góp mặt của tụi bạn thân, đặc biệt là hội bạn 'lầy lội'. Thế nhưng, không ít cặp vợ chồng phải khốn đốn sau màn vui không tưởng ấy là màn đếm tiền cưới 'bá đạo' ngay giữa đêm tân hôn.

    [presscloud]2640[/presscloud]

    Mới đây, một tài khoản facebook có tên Hùng Lê đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh 'dở khóc dở cười' khi đếm tiền mừng cưới của hội bạn thân trong đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ.

    Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Đám cưới và nỗi kinh hoàng mang tên “anh em bạn bè thân thiết”, thế này thì đêm tân hôn còn làm ăn được gì nữa“.

    Màn đếm tiền mừng cưới 'xuyên đêm' của cặp vợ chồng trẻ.

    Trong clip, hình ảnh chiếc hộp quà tặng của hội bạn thân toàn tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng kèm với viên xốp.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý và nhận hàng ngàn lượt thích từ cộng đồng mạng.

    Bạn Phương Anh chia sẻ, "Mình chưa rơi vào trường hợp này bao giờ. Nhưng dạo gần đây, xem trên các diễn đàn mạng thì thấy cô dâu chú rể ngày nay hay phải thức đêm để đếm phong bì hội 'lầy lội' này nhỉ. Thế này thì còn tân hôn nỗi gì".

    Hay như tài khoản H.N.D bình luận, “Ngoài người yêu cũ thì đám cưới nên đề phòng hội bạn thân, bọn chúng như quả bom nổ chậm có thể phát nổ bất cứ khi nào. Đấy! Chắc chắn nhìn số tiền lẻ này chúng đã cất công ngày tháng đi đổi đây mà!”.

    Ảnh cắt từ clip.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-tan-hon-cua-cap-vo-chong-tre-khien-cu-dan-mang-het-hon-voi-man-dem-tien-moi-tay-a231144.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan