Đến nhà bạn gái tâm sự, người đàn ông bị tình địch đâm tử vong


Thứ 7, 08/12/2018 | 00:45


Cùng sự kiện

Trong lúc ngồi chơi tại nhà bạn gái, người đàn ông 47 tuổi ở Nghệ An đã bị một thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Trong lúc ngồi chơi tại nhà bạn gái, người đàn ông 47 tuổi ở Nghệ An đã bị một thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Ngày 7/12, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, cho biết đang điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông T.V.Tr. (SN 1971, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 22h30 ngày 6/12, ông Tr. đến nhà chị T. (SN 1987, trú thôn Đức Long, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) chơi. Trong lúc ông Tr. đang ngồi chơi thì gặp 2 thanh niên khác (trong đó có anh T.H.N- SN 1991, trú xã Quỳnh Long, người này cũng có tình cảm với chị T.)

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Tại đây, giữa ông Tr. và nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng. Trong lúc xô xát, ông Tr. bất ngờ bị một thanh niên dùng dao đâm vào người, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt các đối tượng liên quan. Bước đầu, cơ quan công an đã triệu tập 2 nghi phạm là D.V.L. (SN 1986, trú xóm 2, Quỳnh Thuận) và T.H.N. (SN 1991, trú thôn Phú Liên, xã Quỳnh Long) tới làm việc.

“Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm trai gái, ông Tr. bị đâm một nhát chí mạng dẫn đến tử vong”, báo VOV dẫn lời Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ban-gai-tam-su-nguoi-dan-ong-bi-tinh-dich-dam-tu-vong-a254221.html