+Aa-
    Zalo

    Đến nhà bạn gái thăm con riêng, người đàn ông bị trai làng đâm chết

    ĐS&PL Anh T. đến nhà bạn gái thăm đứa con riêng 5 tuổi thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao đâm chết.

    Anh T. đến nhà bạn gái thăm đứa con riêng 5 tuổi thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao đâm chết.

    Ngày 13/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoài Nam (SN 1991, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh T.V.T. (trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu).

    Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang tiếp tục tạm giữ Dương Văn Lĩnh (SN 1986, trú xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu) để làm rõ xem có đồng phạm trong vụ án này hay không.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, như đã đưa tin, đêm 6/12, anh T. đến nhà bạn gái là chị Nhung (tên đã thay đổi, SN 1987, trú xã Quỳnh Thuận) để chơi và thăm đứa con riêng 5 tuổi.

    Đến nơi, anh T. thấy có một người đàn ông say rượu trong nhà nên đã đuổi đi. Đến rạng sáng ngày 7/12, khi anh T. đang tâm sự cùng với người tình trong nhà thì Nam và Lĩnh đến.

    Tại đây, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nam đã dùng dao đâm vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, 2 nghi can liền rời bỏ khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập Nam và Lĩnh để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

    Người dân địa phương cho hay, anh T. là người hiền lành, chịu khó, sống hòa đồng và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

    Anh T. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ bỏ đi nhiều năm nay, hàng ngày anh T. làm nghề xe ôm.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Tô Văn Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận, cho biết chị Nhung là hộ nghèo của xã. Chị Nhung hiện đã có 2 người con, một cháu 7 tuổi bị tàn tật và cháu trai 5 tuổi. Riêng nạn nhân T. cũng có hoàn cảnh khó khăn khi làm nghề xe ôm. Anh T. và chị Nhung có với nhau đứa con chung 5 tuổi. Hôm xảy ra sự việc, anh T. đến thăm con thì bị đâm tử vong.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ban-gai-tham-con-rieng-nguoi-dan-ong-bi-trai-lang-dam-chet-a254864.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan