Địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2018 hấp dẫn nhất Hà Nội


Thứ 3, 26/12/2017 | 00:37


Cùng sự kiện

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2018 này nếu bạn và người thân chưa biết nên đi đâu chơi ở Hà Nội thì những địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ưng ý nhất.

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2018 này nếu bạn và người thân chưa biết nên đi đâu chơi ở Hà Nội thì những địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ưng ý nhất.

1. Chương trình lễ hội đếm ngược đón năm mới 2018

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến đêm giao thừa Tết Dương lịch là Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2018 “Countdown Party 2018” lại được diễn ra.

Trong thời khắc đặc biệt, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trong đêm 31/12 sắp tới, tại khu vực Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội) các bạn trẻ và người dân Thủ đô sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc.

2. Hồ Gương lung linh

Đến Hồ Gươm trong dịp lễ tết, bạn sẽ thấy một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, bạn có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Nếu không phải là tín đồ của mua sắm, bạn có thể cảm nhận không khí tết dương lịch 2017 trong một góc nhỏ ở quán "café Phố Cổ" trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi  một ly café thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng tại Hà Nội.Ngoài ra, bạn cò thể nắm tay người thương đi dạo thưởng thức những món đặc sản Hà Nội trứ danh hay những tiệm ăn dọc các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào,…

3. Các trung tâm thương mại lớn

Đến royal city, Time city, Trung tâm thương mại Vincom Bà bạn sẽ thấy không khí tết dương vô cùng nhộn nhịp và đẹp mắt.với đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn. Hai bên lối đi có rất nhiều dan hàng bày biện đẹp, nhiều quán ăn vặt,café tha hồ vui chơi mua sắm trong dịp khuyễn mãi giảm giá dịp đầu năm tết dương lịch và cuối năm tết âm lịch.

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2. Nơi đây, có rất nhiều các loài sinh vật với hơn 30 ngàn cá thể đến từ “năm châu bốn biển”, với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít. Vinpearl Aquarium được gọi là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam và đây được coi là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

4. Đùa vui dưới tuyết tại Hà Nội

Trong khung cảnh lãng mạn bước ra từ các câu chuyện cổ tích được bao phủ với bầu trời đầy tuyết rơi dưới ánh sáng lung linh. Bạn sẽ thực sự đón tuyết rơi lần đầu tiên tại Hà Nội và thưởng thức những bông tuyết rơi trắng xóa của mùa đông tại khuôn viên ngoài trời của tòa nhà Keangnam Landmark72, Mỹ Đình, Hà Nội.

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ấn tượng khó quên trong mùa đông này với khung cảnh: Lâu đài Ước mơ, Tháp Pha lê, Con đường Hy vọng, Rừng Tình yêu, Giếng ước, Cỗ xe Cổ tích, và đương nhiên không thể thiếu Cây thông Giáng sinh lộng lẫy, thực sự là những kiệt tác nghệ thuật tuyệt mỹ, đồng thời cũng tượng trưng cho những tình cảm yêu thương, tình yêu đôi lứa, những ước mơ và hy vọng của con người.

Ngoài ra trong tòa nhà Keangnam Landmark72 bạn sẽ được khám phá các dịch vụ đặc sắc lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội: Bảo tàng Alive Museum, phòng triển lãm tranh, Phòng chiếu phim 5D, quán Bar (Snack Bar), Quầy bán hàng lưu niệm, Phòng tranh không gian ba chiều. Các bạn trẻ có thể tham quan hàng chục bức tranh 3D cỡ lớn và ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội.

5. Ngắm các quán cà phê không khí lãng mạn

Ngoài những lựa chọn trên, bạn có đến các quán cà phê với không khí lãng mạn tại Hà Nội như: Avalon Cafe nằm tại 73 Cầu Gỗ và số 9 Đinh Tiên Hoàng, với  một mặt trông ra hồ Gươm, một mặt nhìn ra khu phố cổ. Hay City View – phố Đinh Tiên Hoàng đem đến cho bạn một góc nhìn khác về Hà Nội trên cao. Ở đường Triệu Việt Vương thì có Zodi Cafe với thiết kế vừa sang trọng, ấm cúng...

Hy vọng rằng, những gợi ý về địa điểm vui chơi trên sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2018 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Nguồn ảnh: Internet.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-vui-choi-tet-duong-lich-2018-hap-dan-nhat-ha-noi-a214132.html