Điểm danh 10 gia đình sao Việt “tăng nhân khẩu” trong năm 2018


Thứ 2, 11/02/2019 | 07:21


Cùng sự kiện

Trong năm 2018, showbiz lần lượt chào đón nhiều nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh của các cặp sao Việt đình đám.

Trong năm 2018, showbiz lần lượt chào đón nhiều nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh của các cặp sao Việt đình đám.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo hầu như ít xuất hiện trước truyền thông, giấu kín các thông tin về cuộc sống "hào môn". Đến đầu năm 2018 hình ảnh hoa hậu được ông xã đưa đi khám thai tại bệnh viện phụ sản được chia sẻ trên mạng xã hội. Lúc này, cô mới xác nhận đã mang thai con đầu lòng.

Ngày 20/3, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Được biết cô công chúa nhỏ của Thu Thảo tên Sophie. Bé Shopie sở hữu những đường nét của cả bố và mẹ. Cô bé có đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng ngần của mẹ cùng vẻ bầu bĩnh đáng yêu của bố. Mới đây, Thu Thảo đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô công chúa nhỏ đã bập bẹ nói được tiếng “Ba”.

Siêu mẫu Hà Anh

Sáng 26/6, siêu mẫu đã hạ sinh cô con gái đầu lòng cho chồng Tây bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện Quốc tế. Con gái siêu mẫu được đặt tên thân mật ở nhà là Little Beat, đến nay bé đã được hơn 5 tháng tuổi. Hà Anh rất hay đăng những hình ảnh về bé trên trang cá nhân. Cô còn chia sẻ rằng,, những tháng đầu sau sinh cả hai vợ chồng chỉ quang quẩn việc cho con ăn, thay tã….

Tuy nhiên, đối với nữ siêu mẫu, đây lại là những trải nghiệm tuyệt vời khi được làm mẹ. Cô công chúa nhỏ chính là “trái ngọt” khiến cuộc sống gia đình 2 vợ chồng ngập tràn hạnh phúc hơn.

Thúy Diễm

Vốn được biết đến là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt nên thông tin vợ chồng Thuý Diễm – Lương Thế Thành đã sinh con đầu lòng nhưng giữ kín 1 tháng khiến không ít người tò mò. Được biết cậu quý tử nhà Thúy Diễm có tên tiếng anh là Brendan, còn tên thân mật ở nhà là Bảo Bảo (Lương Thế Bảo).

Con trai có nhiều nét rất giống Lương Thế Thành, nam diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình cùng vợ trước khi bắt tay trở lại với công việc. Từ khi có thêm thành viên mới, cuộc cuộc sống của hai vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành hoàn toàn thay đổi. Nữ diên viên cho biết, cả 2 không còn phân biệt được ngày hay đêm, không còn thời gian dành cho bản thân như trước, muốn đi đâu xa hay muốn làm việc gì riêng cũng phải suy nghĩ sắp xếp. Ngoài ra, Thúy Diễm cũng chia sẻ thêm tháng đầu tiên sau khi bé chào đời cũng là tháng vất vả và rắc rối nhất của 2 vợ chồng vì chưa có kinh nghiệm chăm sóc con.

Tú Vi

Tú Vi – bà xã Văn Anh sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế Bình Dương vào ngày 2/4. Cô sinh mổ, bé gái khi chào đời nặng 2,7 kg được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Cún.

Khi mang thai con đầu lòng, Tú Vi đã giữ kín thông tin và chỉ đến tháng thứ sáu của thai kỳ mới công bố với khán giả. Cô cho biết đã tăng 15 kg khi mang thai nhưng do vóc dáng nhỏ nhắn nên cơ thể không có nhiều thay đổi. Ngay sau khi sinh con, Tú Vi cũng đăng tải một status dài trên trang cá nhân kể lại chi tiết về những gì diễn ra khi con gái chào đời.

Lan Phương

Sáng 15/5, diễn viên Lan Phươngđã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Cô cho biết, cả mình và ông xã đều rất muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên, thế nhưng vì bé nằm ở ngôi ngược và gặp một số vấn đề về sức khỏe trong thai kỳ nên phải cô phải sinh mổ.

Con gái Lan Phương và chồng Tây chào đời với cân nặng 3,35kg, chiều dài 50cm và được đặt tên là Lina Linh Duffy. Bé Lina hiện tại đã gần 6 tháng tuổi, hai mẹ con Lan Phương cũng đã chuyển ra Hà Nội để được sống gần chồng.

Khánh Thi

Sáng ngày 13/6, nữ hoàng Danespot Khánh Thi hạ sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ. Được biết, cô con gái thứ 2 của Phan Hiển và Khánh Thi có tên gọi ở nhà là Anna, lúc mới inh bé nặng 2,2 kg và được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính. So với ngày dự kiến sinh thì cô con gái của Khánh Thy và Phan Hiển chào đời sớm khoảng 6 tuần. Như vậy, sau hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng cô đã có với nhau 2 mặt con, 1 trai và 1 gái.

Chúng Huyền Thanh

Ngày 27/5, trên trang cá nhân, ông xã của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã vui mừng chia sẻ tin tức vợ vừa hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Em békháu khỉnh nặng 3,2 cân và được gọi bằng cái tên thân mật là Joyce.

Người đẹp The Face sinh con khi được 39 tuần 4 ngày bằng phương pháp sinh mổ. Mặc dù cả hai vợ chồng rất muốn sinh con tự nhiên nhưng vì Chúng Huyền Thanh bất ngờ bị vỡ ối. Khi vào viện thì ối đã gần cạn nhưng cổ tử cung cô chỉ mở 2cm, không thuận lợi để sinh thường nên bác sĩ chỉ định phải mổ lấy thai ngay. May mắn ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, cả hai mẹ con Huyền Thanh đều khỏe mạnh.

Thanh Thảo

Bé gái nhà Thanh Thảo chào đời lúc 2h29 ngày 17/7/2018. Được biết, con gái đầu lòng nữ ca sĩ được sinh bằng phương pháp tự nhiên, nặng 3,2 kg và có mũi hểnh giống mẹ.

Thanh Thảo tâm sự cô hạnh phúc khi có tổ ấm riêng sau nhiều năm, tìm thấy người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của các con cô - doanh nhân Việt kiều tên Tom Han.

Nguyệt Ánh

Khoảng giữa tháng 9, diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh âu yếm con trai mới sinh cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc trên trang cá nhân. "Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con", cô viết.

Vốn là người kín tiếng nên mọi thông tin về nữ diễn viên đều vô cùng hiếm hoi. Ngay cả thời gian mang thai cô cũng không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cũng không chia sẻ giới tính em bé. Ngay cả sau sinh, cô cũng chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau bé.

Diệp Lâm Anh

Chiều 1/11, nữ người mẫu Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia Đức Phạm, tại một bệnh viện ở TP.HCM. Được biết, nữ người mẫu sinh con bằng phương pháp tự nhiên, bé nặng 3kg, tên gọi ở nhà của bé gái là Boorin.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-10-gia-dinh-sao-viet-tang-nhan-khau-trong-nam-2018-a262494.html