Điểm danh những cặp anh chị em đình đám của showbiz Việt


Thứ 4, 04/04/2018 | 02:50


Cùng sự kiện

Những cặp anh chị em xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng của làng giải trí Việt khiến bao người ngưỡng mộ.

Những cặp anh chị em xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng của làng giải trí Việt khiến bao người ngưỡng mộ.

Khắc Việt - Khắc Hưng

Khắc Việt tên thật là Nguyễn Khắc Việt (sinh năm 1987) - Khắc Hưng tên thật là Nguyễn Khắc Hưng (sinh năm 1992). Hai anh em Khắc Việt và Khăc Hưng được sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật và bố mẹ đều là công chức nhà nước.

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của nhạc viện Hà Nội nhưng Khắc Việt chọn đi theo con đường sáng tác âm nhạc ngay từ khi mới bắt đầu đặt chân trên con đường nghệ thuật. Chỉ sau khi cho ra mắt ca khúc đầu tay với tựa đề “Quên” vào năm 2009, được công chúng đón nhận và trở thành bản hit trên mạng, Khắc Việt mới bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau nhiều năm ca hát, Khắc Việt đã dần khẳng định được chỗ đứng, tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt.

Khắc Hưng sinh năm 1992, từng là sinh viên khoa Keyboard tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Không chỉ được biết đến với "cái mác" là em trai của một ca sĩ nổi tiếng, Khắc Hưng đang dần chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình trong âm nhạc không thua kém gì anh trai.

Vừa sáng tác nhạc, Khắc Hưng còn vừa tham gia hòa âm, phối khí cho nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ như: Khắc Việt, Mỹ Tâm, Erik, Tuấn Hưng, , Đan Trường, Cao Thái Sơn, Thu Thủy... và được đánh giá rất cao.

Ngô Trà My – Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú là cặp chị em Á hậu đầu tiên trong lịch sử thi nhan sắc Việt. Trà My sinh năm 1992, còn Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994.

Năm 2015, Ngô Trà My tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành ngôi vị Á hậu 1, sau Phạm Hương. Chỉ sau 1 năm, gia đình cô liên tiếp đón tin vui khi Ngô Thanh Thanh Tú - em gái Trà My lại đoạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi nhan sắc được chú ý nhất - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trà My sau khi đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhanh chóng kết hôn và sinh con đầu lòng. Có lẽ, người đẹp sẽ ở ẩn để chăm sóc gia đình thay vì tham gia showbiz.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Hai chị em song sinh Thúy Hạnh - Thúy Hằng sinh năm 1978, cùng tham gia đội ngũ người mẫu Hà Thành từ năm 15 tuổi. Hai chị em đã trở thành một cặp người mẫu song sinh “độc nhất vô nhị”, có sự ăn ý và lối diễn tuyệt vời, nhất là khi… tạo dáng trước ống kính. Sinh cùng ngày (4/2), giống nhau từ vóc dáng, khuôn mặt đến sở thích và phong cách biểu diễn, nếu cố tình mặc trang phục giống nhau chắc chắn bạn sẽ chẳng phân biệt được ai là chị, ai là em ngoại trừ… cái nốt ruồi nhỏ trên khoé mũi của cô em Thuý Hạnh.

Sau khi rời sàn diễn, Thúy Hạnh được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite đồng thời còn là giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent. Cô kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và đã có hai con là gái Suli và Suti.

Là người mẫu từ năm 15 tuổi, khi nghề người mẫu ở Việt Nam mới ra đời, cặp chị em sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã từng là một hiện tượng độc đáo trên sàn diễn thời trang bởi sự giống nhau đến kỳ lạ về ngoại hình và phong cánh trình diễn ấn tượng, thu hút.

Giờ đây khi đã nói lời giã từ với sàn diễn để lui vào làm những công việc của hậu trường người mẫu, hình ảnh của cặp người mẫu song sinh này vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang sinh năm 1983 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố cô là nhạc công Lưu Mạnh Cường, mẹ là ca sĩ Thanh Hòa còn chị gái của Hương Giang là ca sĩ-nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Giọng hát hay các trường Chuyên nghiệp toàn quốc, Giọng hát trẻ Hà Nội, liên hoan Tiếng hát hay Hà Nội, cô được chú ý nhất thông qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tuy Lưu Hương Giang không lọt được vào vòng 2 của cuộc thi nhưng Sao Mai điểm hẹn cũng giúp cô gây tiếng vang với công chúng. Sau Sao Mai điểm hẹn, Hương Giang bắt đầu định hình phong cách là các bài hát sôi động mang âm hưởng alternative rock, cô đã hợp tác cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - chồng cô, để cho ra đời nhiều album đình đám.

Không chỉ có chồng là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh rất hiểu chất giọng và cảm xúc của Giang, chị gái Lưu Thiên Hương cũng là một trợ thủ đắc lực cho Lưu Hương Giang để cô luôn có những ca khúc mới, có thể “ra lò” album bất cứ lúc nào, một cách chủ động.

Lệ Nam – Nam Em

Lệ Nam tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam (sinh năm 1996) là chị gái song sinh của Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cả hai cùng theo học ngành Quản lý Văn hóa tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Vượt qua 34 thí sinh Nam Em đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015. Sau cuộc thi ngoài việc cô tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cũng như là làm thiện nguyện, Nam Em còn đã “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và bước đầuđã gặt hái được khá nhiều thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn đã vinh dự trở thành một đại diện của Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 được tổ chức ở tại Philippines và xuất sắc lọt vào top 8.

Với ngoại hình không thua kém em gái, Lệ Nam năng động, mạnh mẽ hơn và không thích đi thi hoa hậu. Lệ Nam cho biết cô rất yêu thích lĩnh vực ca hát và thời trang. Mới đây, cô còn giành được giải quán quân cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018”.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-cap-anh-chi-em-dinh-dam-cua-showbiz-viet-a224687.html