Điểm lại loạt đám cưới đình đám nhất của showbiz Việt năm 2017


Thứ 4, 14/02/2018 | 02:00


Cùng sự kiện

2017 cũng được coi là một năm "hỷ" của showbiz Việt với hàng loạt đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng: Đặng Thu Thảo, Khởi My – Kelvin Khánh, hay Thành Trung...

2017 cũng được coi là một năm "hỷ" của showbiz Việt với hàng loạt đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng: Đặng Thu Thảo, Khởi My – Kelvin Khánh, hay Thành Trung, Lâm Khánh Chi...

Đặng Thu Thảo

Nhắc đến đám cưới ấn tượng nhất năm 2017 không thể không nhắc đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đám cưới của người đẹp và doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày 6/10. Sau hơn 3 năm yêu nhau, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức theo chàng về dinh.

Đám cưới của người đẹp diễn ra khá kín đáo, riêng tư. Cô dâu được chú rể rước về bằng dàn siêu xe hoành tráng. Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy tại một tòa nhà trung tâm nằm ngay quận 1, TP HCM. Đám cưới của Đặng Thu Thảo được ví von là mỹ mãn khi chồng của cô là một doanh nhân có tiếng.

Hoàng Anh

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Hoàng Anh quyết định kết hôn với người yêu Việt kiều Quỳnh Như. Khi nam diễn viên công khai diện mạo vợ sắp cưới, anh đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chê vợ Hoàng Anh kém sắc không xứng với nam diễn viên. Nhưng bất chấp những ý kiến này, nam diễn viên vẫn quyết định rước nàng về dinh. Tiệc cưới của Hoàng Anh và bà xã Việt kiều được tổ chức tại trung tâm văn hóa huyện Cần Giuộc, Long An vào ngày 25/2 dưới sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Thành Trung

Tiệc cưới của chú rể Thành Trung và cô dâu 9X Ngọc Hương được tổ chức vào tối 22/3/2017 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hồ Tây. Dù là cưới lần 2 nhưng hôn lễ của MC Thành Trung vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Điểm nhấn trong đám cưới của MC Thành Trung là màn kê khai tài sản hài hước của cặp đôi trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời. Bà xã Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không.

Nhật Thủy

Tối ngày 26/11/2017, lễ cưới đẹp như cổ tích của quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ và ông xã doanh nhân đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Trong ngày trọng đại, cô dâu Nhật Thuỷ tinh khôi và e ấp trong chiếc soirre trắng phối ren sánh đôi bên chú rể lịch lãm hào hoa với vest trắng. Được biết ông xã Nhật Thủy sinh năm 1977, hơn cô 14 tuổi.

Sang Lê

Tối 3/6/2017, Sang Lê - người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tổ chức đám cưới với mối tình đầu là một đại gia ngành mía đường có tên là Việt Anh. Đám cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Đám cưới của người đẹp Sang Lê và doanh nhân Việt Anh được đánh giá là một trong những đám cưới xa hoa nhất showbiz Việt.

Khởi My – Kelvin Khánh

Sau 4 năm yêu nhau không gây ồn ào trên mặt báo, chuyện tình của Khởi My - Kelvin Khánh cũng đã diễn ra vào tháng 11 vừa qua. Khởi My và Kelvin Khánh luôn giữ kín thông tin từ ngày đính hôn đến lúc đón dâu. Đám cưới không chú trọng hình thức nhưng gây ấn tượng với màn chú rể tự đón dâu bằng xe motor.

Sau nghi thức truyền thống, cả hai nhanh chóng thay những bộ lễ phục cưới bằng quần jeans, áo sơ mi giản dị khi chơi đùa, hát hò cùng quan khách. Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm áp, với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết trong giới showbiz như Đức Phúc, Thanh Duy, Hòa Minzy, Đại Nhân...

Thu Ngân

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân kết hôn sau sáu tháng hẹn hò cùng chồng đại gia hơn cô 19 tuổi – Doãn Phương. Đám cưới được tổ chức thành ba bữa tiệc. Tiệc nhỏ đãi khách ngày rước dâu, tiệc chính lần lượt tại Hà Nội và Hải Phòng. Sự kiện gây chú ý với nhiều quà cưới giá trị như xe Rolls-Royce hàng chục tỷ đồng, của hồi môn gồm nhiều vòng cổ bằng vàng.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nên khi làm cô dâu, Thu Ngân được nhận xét nhìn góc nào cũng đẹp. Từ áo dài ăn hỏi cho đến váy cưới đều toát lên vẻ rạng ngời.

Lê Phương

Sau một năm hẹn hò, Lê Phương và bạn trai Trung Kiên quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8 vừa qua. Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên lên xe hoa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan. Lễ cưới của Lê Phương và Trung Kiên được diễn ra tại ba nơi gồm Trà Vinh - quê cô dâu (8/8), Ninh Thuận - quê chú rể (16/8) và TP.HCM (19/8) dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người thân.

BTV Quang Minh

Ảnh: Dân Việt

Trái ngược với những sao Việt trên, đám cưới BTV Quang Minh với nữ nhà văn xinh đẹp – Linh Lê được tổ chức bí mật vào 18 giờ ngày 27/9/2017 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Lễ cưới của Giám đốc VTV24 chỉ có người thân, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Được biết, MC Hạnh Phúc là người được cô dâu chú rể “chọn mặt gửi vàng” dẫn chương trình trong hôn lễ. Nữ ca sĩ Đồng Lan là bạn thân của cô dâu sẽ hát chúc mừng cho buổi tiệc.

Lâm Khánh Chi

Trải qua cuộc tình ngọt ngào kéo dài một năm, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng quyết định xây dựng tổ ấm vào ngày 28/12/2017 vừa qua. Trong ngày về nhà chồng, Lâm Khánh Chi không giấu được sự xúc động. Cô được nhà chồng tặng những món quà giá trị và dành sự yêu thương. Đúng như lời hứa từ trước đó, lễ đón dâu cũng như đám cưới của giọng ca chuyển giới diễn ra vô cùng hoành tráng.

Không chỉ gây ấn tượng bằng việc thay 15 bộ váy lộng lẫy trong ngày vui, Lâm Khánh Chi còn khiến người hâm mộ hoa mắt với của hồi môn là... vàng ròng đeo trĩu cổ.

Nguyệt Ánh

Tối 10/3/2017, Nguyệt Ánh tổ chức tiệc cưới trên bờ biển Mũi Né, Phan Thiết cùng ông xã người Ấn Độ. Không gian tiệc cưới ngoài trời được phủ đầy bóng bay sắc hồng, đơn giản và lãng mạn. Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, cô dâu và chú rể thề nguyện sống trọn đời bên nhau. Nguyệt Ánh xúc động chia sẻ hạnh phúc khi tìm được người đàn ông cô yêu nhất.

Chúng Huyền Thanh

Trưa 28/12/2017, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức tổ chức hôn lễ tại Hải Phòng. Được biết, cặp đôi đã quen biết hơn 8 năm trước khi về chung một nhà. Rất nhiều bạn bè, người thân đã có mặt từ rất sớm để mừng ngày trọng đại của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

Trước đó vào đầu tháng 12/2017, Jay Quân đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái tại phố Tây - Bùi Viện trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, người đẹp đã quyết định khép lại hành trình chinh phục vương miện để lui về chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-loat-dam-cuoi-dinh-dam-nhat-cua-showbiz-viet-nam-2017-a218359.html