Diễn biến mới vụ người đàn ông 55 tuổi dâm ô 3 nữ sinh tiểu học


Thứ 5, 18/10/2018 | 03:02


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc các bé gái học sinh tiểu học ăn trưa tại nhà mình, người đàn ông 55 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã có hành vi dâm ô với 3 nữ sinh.

Lợi dụng lúc các bé gái học sinh tiểu học ăn trưa tại nhà mình, người đàn ông 55 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã có hành vi dâm ô với 3 nữ sinh.

Người đàn ông 55 tuổi dâm ô 3 nữ sinh tiểu học bị khởi tố - Hình minh họa

Ngày 17/10, cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với Nguyễn Văn Hùng (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) để điều tra về hành vi "dâm ô với trẻ em".

Trước đó, trưa 1/10, tại nhà của ông Hùng có hơn 20 em học sinh tiểu học ăn và ngủ trưa.

Sau bữa cơm trưa, cháu Ngân (tên đã thay đổi, 10 tuổi) và Ngọc (tên đã thay đổi, 9 tuổi) xuống bếp uống nước, các em còn lại ngồi xem ti vi trên phòng khách.

Lúc này, ông Hùng đang ở bếp nên gọi hai cháu Ngân và Ngọc cùng ngồi xuống võng với mình rồi cho cháu Ngân 10 ngàn đồng, cho cháu Ngọc 6 ngàn đồng. Sau đó, ông Hùng có hành vi dâm ô đối với 2 cháu.

Khi 2 cháu Ngân, Ngọc rời đi, cháu Hạnh (tên đã thay đổi, 11 tuổi) xuống bếp cũng bị ông Hùng gọi lại thực hiện hành vi dâm ô.

Ông Hùng dặn các cháu học sinh không được nói với ai, tuy nhiên về nhà các cháu đã kể lại sự việc với cha mẹ. Quá bức xúc, gia đình các nạn nhân đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, ông Hùng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Trước khi dâm ô với 3 bé gái vào trưa ngày 1/10, buổi sáng ông Hùng có đi ăn cháo lòng và uống hết hai xị rượu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-dan-ong-55-tuoi-dam-o-3-nu-sinh-tieu-hoc-a248068.html