Diễn biến mới vụ nữ bác sĩ khoa sản tử vong, chồng nguy kịch tại nhà riêng


Thứ 3, 06/03/2018 | 03:43


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "bác sĩ khoa sản tử vong, chồng nguy kịch tại nhà riêng", cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người.

Liên quan đến vụ "bác sĩ khoa sản tử vong, chồng nguy kịch tại nhà riêng", cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người.

Ngày 5/3, cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai (Lào Cai) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai.

Nạn nhân là chị T.T.H. (41 tuổi, trú tại Lào Cai), nguyên bác sỹ Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Trong diễn biến có liên quan đến vụ việc, ngày 5/3, trao đổi với báo chí, một bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai tham gia cấp cứu điều trị cho B.H.Đ. (chồng bác sĩ H.), cho biết sức khỏe bệnh nhân này đang có diễn biến xấu.

Hiện trường vụ án

Cụ thể, theo kết quả thăm khám mới nhất, bệnh nhân có biểu hiện suy hô hấp ngày càng nặng hơn, phổi đã xơ và vết loét thực quản ngày càng rộng ra sau khi khi uống thuốc diệt cỏ Trung Quốc để tự tử.

Theo vị bác sĩ này, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cũng được lệnh tăng cường theo dõi, điều trị tối đa cho bệnh nhân để phục vụ điều tra. Phía bệnh viện đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để chữa trị cho trường hợp này.

Hiện tại, quá trình điều trị cho bệnh nhân Đ. đang được tiến hành với phác đồ chặt chẽ.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 2/3, người con trai về nhà thì bàng hoàng phát hiện mẹ là T.T.H. nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Lên tầng 3 thì thấy bố là .H.Đ. đang nằm nôn ói nên đã hô hoán mọi người đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi nhận tin, Công an TP Lào Cai đã có mặt tại hiện trường, điều tra xác định đối tượng gây án là Đ.

Bước đầu, Đ. khai nhận, đã dùng búa đập vào đầu vợ do ghen, nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính bên ngoài. Sau khi gây án, anh Đ. uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Kết quả kiểm tra pháp y xác định chị H. chết do bị vỡ hộp sọ, mất máu, vết thương do dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu.

Hiện sự việc vẫn đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nu-bac-si-khoa-san-tu-vong-chong-nguy-kich-tai-nha-rieng-a221587.html