+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Mai Phương đã bắt đầu vào quá trình xạ trị

    ĐS&PL Nữ diễn viên của bộ phim Hương Phù Sa đang được xạ trị và thực hiện các biện pháp điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM.

    Nữ diễn viên của bộ phim Hương Phù Sa đang được xạ trị và thực hiện các biện pháp điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM.

    Chiều 21/8, tại bệnh viện 175, nữ diễn viên Mai Phương đã bắt đầu vào quá trình điều trị căn bệnh ung thư phổi. Những ô cửa kính bên ngoài phòng bệnh của Mai Phương được dán kín bởi các tờ báo để nữ diễn viên giữ được quyền riêng tư.

    Bên cạnh đó, rất đông các đồng nghiệp, bạn bè, người thân… của Mai Phương đã đến để thăm hỏi, động viên nữ diễn viên. Vì lượng người đến quá đông, nhiều người phải chờ đợi và vào từng lượt để tránh gây ảnh hướng đến những người khác trong phòng bệnh nhân.

    Mai Phương đang được đưa xuống phòng xạ trị. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khi được hỏi về tình trạng của Mai Phương hiện tại, mẹ của nữ diễn viên này đã từ chối thông tin vì lý do, mấy ngày gần đây trên trang mạng xã hội, xuất hiện rất nhiều tin đồn “độc đoán” về con gái của bà. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần điều trị của nữ diễn viên.

    Được biết, sáng 21/8, những đồng nghiệp thân thiết với cô như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, MC Ốc Thanh Vân đã đưa bé Lavie – con gái Mai Phương đến bệnh viện và đón sinh nhật bên mẹ.

    Bé Lavie là con gái Mai Phương và bạn trai cũ. Họ chia tay khi cô mang bầu. Sau đó, người đàn ông này đã sang Mỹ sinh sống. 5 năm qua, Mai Phương một mình làm việc để chăm sóc con gái.

    Những ngày cô mắc bệnh, con gái buộc phải nghỉ học và phải sống ở nhà người quen. MC Ốc Thanh Vân cho biết sẽ phụ lo chăm sóc bé Lavie. Sắp tới, cô sẽ đón bé về ở chung để tiện cho việc học và chăm sóc Mai Phương.

    Trước đó, khi biết tin Mai Phương mắc bệnh nặng trong khi cô là mẹ đơn thân, kinh tế còn nhiều khó khăn nên các đồng nghiệp, bạn bè đã kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp cô vượt qua giai đoạn này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mai-phuong-da-bat-dau-vao-qua-trinh-xa-tri-a241123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan