Diệp Lâm Anh “vác” bụng bầu đến chúc mừng Tùng Mini "tái xuất" Vpop


Thứ 6, 15/06/2018 | 06:43


Cùng sự kiện

Diệp Lâm Anh dù đang mang thai vẫn thu xếp thời gian đến ủng hộ cậu em thân thiết của mình - Tùng Mini ra MV "tái xuất" showbiz sau 4 năm vắng bóng.

Diệp Lâm Anh dù đang mang thai vẫn thu xếp thời gian đến ủng hộ cậu em thân thiết của mình - Tùng Mini ra MV "tái xuất" showbiz sau 4 năm vắng bóng.

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh nặng ký để giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014, song ca sĩ Tùng Mini (Lê Thanh Tùng) bỗng “biết mất” khỏi làng giải trí Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nam ca sĩ Tùng Mini.

Chia sẻ ngay trong buổi họp báo, Tùng Mini lý giải: “Sau chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Tùng được đưa sang Hàn Quốc tập huấn và sản xuất MV vào năm 2015. Sau đó vì cảm thấy ko phù hợp với định hướng của bản thân nên Tùng đã từ chối việc kí hợp đồng kéo dài 7 năm với phía công ty quản lý. Sau khi về Việt Nam, Tùng đã có một số khủng hoảng cá nhân, về chuyện gia đình và trong công việc. Tùng phải dành thời gian để vực lại công ty trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như vượt qua được cú sốc tinh thần để đến nay, khi mọi thứ đã ổn định, Tùng mới có thể quay trở lại với âm nhạc".

Không cảm thấy nuối tiếc về khoảng thời gian 4 năm đã trôi qua, Tùng Mini khẳng định nghệ sĩ vốn không có giới hạn về tuổi tác. Anh chàng cho biết bản thân vẫn còn chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả.

Một trong những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ, là người rủ rê và sau đó là “đối thủ” của Tùng Mini tại Ngôi Sao Việt 2014 là Soobin Hoàng Sơn đã đến tham dự buổi ra mắt MV của Tùng Mini.

Soobin Hoàng Sơn và dàn nghệ sĩ trẻ đến ủng hộ Tùng Mini.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi Soobin Hoàng Sơn chỉ đoạt ngôi Á quân nhưng đến nay đã có nhiều bước tiến trong nghệ thuật, quán quân Tùng Mini không ngần ngại chia sẻ: “Tùng luôn dõi theo và ủng hộ Soobin trong những hoạt động của cậu ấy. Về phần mình Tùng nghĩ mình có sự xuất phát sau, nhưng không có nghĩa mình sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đã đạt được. Chính những người bạn từng tham gia Ngôi Sao Việt 2014 là động lực để Tùng có thêm quyết tâm cho sự trở lại này. Tùng sẽ cố gắng tỏa sáng theo cách riêng của mình".

Soobin Hoàng Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Quán quân Ngôi Sao Việt 2014 khi nhận xét Tùng có chất giọng dày, ấm, và khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.
Không chỉ có Soobin Hoàng Sơn, buổi ra mắt MV của Tùng Mini còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết của Tùng Mini: vợ chồng Diệp Lâm Anh, Erik, Châu Đăng Khoa, “cô gái nút chặn” Ngọc Ánh The Voice 2018, Lục Huy (thành viên Uni5)…

Vợ chồng Diệp Lâm Anh và Tùng Mini.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh dù đang mang thai vẫn thu xếp thời gian đến ủng hộ cậu em thân thiết của mình và cùng nán lại tham dự chương trình đến phút chót.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-vac-bung-bau-den-chuc-mung-tung-mini-tai-xuat-vpop-a233080.html