Điều chuyển công tác CSGT "rọi đèn pin vào mặt dân"


Thứ 2, 16/04/2018 | 12:09


Cùng sự kiện

Trung tá Bùi Minh Hưng- nguyên đội phó Đội CSGT số 1, thuộc PC67, Công an tỉnh Quảng Nam vừa bị điều chuyển công tác.

Trung tá Bùi Minh Hưng- nguyên đội phó Đội CSGT số 1, thuộc PC67, Công an tỉnh Quảng Nam vừa bị điều chuyển công tác.

Chiều 16/4, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, Đại tá Nguyễn Đức Chỉ - Trưởng phòng CGST (PC67), Công an tỉnh Quảng Nam - cho hay công an tỉnh này vừa có quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với trung tá Bùi Minh Hưng, nguyên đội phó Đội CSGT số 1, thuộc PC67.

Theo Đại tá Chỉ, Trung tá Hưng là người liên quan đến clip quay cảnh cán bộ CSGT có hành vi rọi đèn pin, "vung tay" về phía người quay phim được đăng tải lên Facebook ngày 27/2 gây xôn xao dư luận.

Sau khi xác minh, xem xét toàn diện nội dung sự việc, Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với nhân vật trong clip là trung tá Bùi Minh Hưng từ Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát về Đội Tham mưu.

Đại tá Chỉ cho biết thêm, đây mới là quyết định chuyển đổi vị trí công tác, không bố trí ông Hưng làm công tác tuần tra kiểm soát. Còn việc xử lý, kỷ luật bằng hình thức gì thì hiện nay phòng chưa nhận quyết định của giám đốc Công an tỉnh.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 27/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh cự cãi giữa tài xế với CSGT Quảng Nam.

Báo Thanh Niên đưa tin, theo nội dung đoạn video, tài xế chạy xe từ khu vực sân bay Chu Lai (đóng tại H.Núi Thành) lên TP.Tam Kỳ (Quảng Nam). Khi vừa ra khỏi khu vực sân bay được khoảng 1 km thì bị tổ tuần tra CSGT chặn lại. Lúc đầu, CSGT bắt lỗi giấy tờ nhưng sau đó lại báo lỗi tốc độ trong khi xe lưu thông chỉ có 42km/giờ.

Không đồng ý với quyết định xử phạt của lực lượng CSGT, giữa tài xế và một cán bộ CSGT cự cãi qua lại. Trong lúc cự cãi, một cán bộ CSGT đã vung tay chỉ vào mặt tài xế.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-chuyen-cong-tac-csgt-roi-den-pin-vao-mat-dan-a226427.html