Diệu Linh lên đường dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018


Thứ 2, 07/05/2018 | 08:45


Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào sáng nay.

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào sáng nay.

Người đẹp trở thành đại diện quốc tế đầu tiên đến Bangkok và sẽ tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, từ ngày 8/5 đến 16/5/2018.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Diệu Linh diện chiếc váy khoe trọn đường cong cơ thể. Bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng giúp người đẹp trông nữ tính và xinh đẹp.

Ra sân bay tiễn Diệu Linh đặc biệt có mẹ - người luôn theo sát và là hậu phương vững chắc cho người đẹp. Sau những biến cố trong gia đình, gần đây nhất là sự ra đi của người bố thân thương, Diệu Linh dành trọn tình yêu thương cho mẹ.

Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi, Diệu Linh cũng đã bộc bạch việc cô quyết định đến với Miss Tourism Queen International 2018 vừa là để khẳng định chính mình vừa làm món quà gửi đến người bố đã mất và gia đình, như một sự khẳng định cô vẫn sẽ mạnh mẽ và tiếp tục với con đường mình đã lựa chọn.

Hành trang mang sang Thái Lan lần này của Diệu Linh gồm tổng cộng hơn 30 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện riêng rẽ mà cô sẽ tham gia cùng các thí sinh. Trong đó nhiều nhất là những bộ trang phục dạ hội, đầm cocktail thanh lịch, tao nhã của 2 NTK Lê Thanh Hòa, NTK Tuấn Trần,...; 3 bộ trang phục bikini các loại cho phần photoshoot, áo dài truyền thống. 

Theo lịch trình, thí sinh các nước sẽ bắt đầu đến Thái Lan trong hôm nay và ngày mai. Các hoạt động chính thức sẽ diễn ra từ ngày 9/5/2018 với phần họp báo ra mắt vào buổi sáng, sau đó các thí sinh bước vào phần chụp ảnh photoshoot chính thức trong trang phục truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Các thí sinh cũng sẽ được tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan tại 2 tỉnh Rayong (miền Nam Thái Lan) và Chon Buri (thành phố biển Pattaya). Tại đây các thí sinh sẽ tìm tìm hiểu về đời sống văn hóa, ẩm thực tại các tỉnh thành trước khi về lại Bangkok tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5. Một phần thi phỏng vấn trước BGK cũng sẽ diễn ra trước đó 1 ngày.

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (tiếng Anh: Miss Tourism Queen International) được biết đến là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô trên thế giới. Ra đời từ năm 1999, Miss Tourism Queen International đến ngày nay đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng du lịch quốc tế. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-linh-len-duong-du-thi-nu-hoang-du-lich-quoc-te-2018-a228774.html