Điều tra cái chết bất thường của bảo vệ Sở Thông tin và Truyền thông Cần Thơ


Thứ 6, 24/08/2018 | 06:43


Cùng sự kiện

Một bảo vệ của Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ được phát hiện tử vong tại trụ sở trong tư thế treo cổ.

Một bảo vệ của Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ được phát hiện tử vong tại trụ sở trong tư thế treo cổ.

Ngày 24/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ cho biết, ông Lê Minh Dũng (SN 1970, nhân viên bảo vệ của Sở) được phát hiện tử vong tại trụ sở cơ quan.

Theo tin tức ban đầu, vào tối 22/8, ông Dũng trực tại cơ quan cùng với ông Nguyễn Lê Trường Khánh. Tuy nhiên, đến 6h ngày 23/8, ông Khánh phát hiện ông Dũng đã chết trong tư thế treo cổ.

Bảo vệ Sở Thông tin và Truyền thông Cần Thơ được phát hiện tử vong tại trụ sở. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc. Theo kết quả trích xuất dữ liệu camera tại hiện trường cho thấy, ông Dũng tự thực hiện hành vi treo cổ mình.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, ông Dũng được đơn vị hợp đồng làm bảo vệ theo Nghị định 68 từ ngày 1/7/2014, có nhiệm vụ bảo vệ Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông. Tháng 9/2017, khi Trung tâm này sáp nhập, ông Dũng về làm bảo vệ cho Sở. Quá trình làm bảo vệ, ông Dũng rất hiền lành, quan hệ với anh em trong cơ quan tốt, làm nhiệm vụ tích cực và trách nhiệm, không có dấu hiệu gì khác thường.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể bảo vệ đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Dũng đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-bao-ve-so-thong-tin-va-truyen-thong-can-tho-a241494.html