Điều tra nghi án lừa bé gái thiểu năng vào nhà xem tivi rồi giở trò đồi bại


Thứ 6, 05/10/2018 | 02:28


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc người nhà đi vắng, ông T. bị "tố" dụ dỗ bé gái vào nhà xem tivi rồi giở trò đồi bại.

Lợi dụng lúc người nhà đi vắng, ông T. bị "tố" dụ dỗ bé gái vào nhà xem tivi rồi giở trò đồi bại.

Theo lời kể của bà H. (SN 1967, trú xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), con gái của bà là cháu An (tên đã thay đổi, SN 2003) đã nhiều lần bị người hàng xóm tên T. hãm hiếp.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng giữa tháng 6/2018 khi người vợ của ông T. có sang nhà bà H. hỏi chuyện với nội dung: “Cháu An làm gì bên nhà tôi mà ôm quần áo chạy về? cháu nó cũng rất sợ hãi”. Nghe hàng xóm nói vậy, bà H. gặng hỏi con gái.

Điều tra nghi án lừa bé gái thiểu năng vào nhà xem tivi rồi giở trò đồi bại - Hình minh họa

Sau khi được mẹ gặng hỏi, cháu An đã kể lại việc mình bị ông hàng xóm hãm hại nhiều lần và còn cho biết ông T. dọa không được nói với ai, nếu không sẽ đánh chết.

Đến cuối tháng 9 vừa qua, cháu An tiếp tục bị gã hàng xóm làm hại. Bà H. thuật lại lời con: “Khoảng 14h ngày 28/9, con đang chơi ngoài cổng thì ông T. bảo con vào nhà xem ti vi. Rồi ông ấy bế con lên giường cởi quần áo ra... và dặn không được nói với bất cứ ai nếu không ông T. sẽ đánh con”.

Sau khi được con gái kể lại sự việc, bà H. đã báo với Ban công an xã Hoa Thành.

Cũng theo bà H., sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông T. có đến bày tỏ nguyện vọng không làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng đến hai gia đình. Nhưng gia đình bà H. mong muốn các cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc xử lý nghiêm người vi phạm trả lại công bằng cho con gái bà.

Ngày 4/10, trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Khắc Thiệu – Trưởng công an xã Hoa Thành cho biết: Sau khi nhận được phản ánh về việc, Ban công an xã đã báo cáo lên cấp trên đồng thời triệu tập những người có liên quan lên làm việc.

Được biết, cháu An bị thiểu năng trí tuệ. Thời gian trước, cháu có đi học, nhưng sau khi xảy ra sự việc thì cháu đã phải nghỉ học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-lua-be-gai-thieu-nang-vao-nha-xem-tivi-roi-gio-tro-doi-bai-a246550.html