+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án vợ bị "bồ" của chồng đánh trọng thương

    ĐS&PL Phát hiện chồng vào nhà người phụ nữ khác, chị P. đi theo rồi gọi chồng ra nói chuyện. Sau đó, một phụ nữ từ trong nhà chạy ra kiếm chuyện rồi đánh trọng thương chị P.

    Phát hiện chồng vào nhà người phụ nữ khác, chị P. đi theo rồi gọi chồng ra nói chuyện. Sau đó, một phụ nữ từ trong nhà chạy ra kiếm chuyện rồi đánh trọng thương chị P.

    Ngày 4/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đào Văn Trang – Trưởng Công an xã An Thọ (huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết, Công an xã và Công an huyện An Lão đang tiến hành điều tra vụ xô xát gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

    “Khoảng 20h tối 2/6, ban Công an xã có nhận được tin báo về việc tại nhà Lê Thị Th. (SN 1972, trú tại thôn Nam Sơn 1, xã An Thọ, huyện An Lão) có xảy ra sự việc đánh nhau. Nạn nhân trong vụ việc này là chị Đào Thị P. (SN 1979, trú tại thông Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng).

    Khi có mặt tại hiện trường, chị P. bị thương nặng, chảy nhiều máu ở vùng đầu nên đã được chính quyền, người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nghi phạm Lê Thị Th. sau đó đã được triệu tập đến ban Công an xã để lấy lời khai ngay trong buổi tối 2/6”, ông Trang nói.

    Chị P. bị thương nặng vùng đầu - Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động thông tin thêm, chị P. cho hay, năm 2006, phát hiện chồng là anh V. có quan hệ bất chính với Lê Thị Th. nên đã khuyên nhủ chồng cắt đứt mối quan hệ trên.

    Đến chiều tối ngày 2/6, chị P. và con gái lớn đi làm về phát hiện anh V. đi cùng đường liên xã An Thái (huyện An Lão), nhưng đến đoạn rẽ về nhà thì đánh lái hướng về xã An Thọ.

    Thấy nghi ngờ, mẹ con chị P. đi theo thì bắt gặp anh V. vào nhà chị Th.. Chị P. đứng ngoài cổng gọi anh V. ra nói chuyện. Sau đó Th. từ trong nhà chạy ra, kiếm chuyện, rồi bất ngờ vác thanh gỗ ra định ăn thua đến cùng với chị P.

    Nhìn thấy vậy, anh V. chẳng những không can ngăn mà còn giữ vợ để cho chị Th. giật mũ bảo hiểm trên đầu vợ ra, đánh chấn thương sọ não, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Sau đó, chị P. đã làm đơn tố cáo hành vi cố ý gây thương tích của anh V. và chị Th. tới cơ quan công an.

    Trao đổi trên báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch UBND xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, vợ chồng chị P. và anh V. lấy nhau đã có 3 con. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra bất hòa vì chị P. phát hiện chồng mình có tình nhân.

    Được biết, từ trước Tết Nguyên đán 2018 đến nay, chị P. đã bỏ về quê ngoại ở xã An Thái, huyện An Lão để làm ăn sinh sống.

    Được biết, sau khi lấy lời khai ban đầu của Lê Thị Th., vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện An Lão điều tra theo thẩm quyền để tiếp tục điều tra, xử lý theo qui định của pháp luật.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip thể hiện một người phụ nữ đang ôm đầu, máu chảy kèm theo thông tin nạn nhân là vợ và bị "bồ" của chồng đánh.

    Sau đó, người phụ nữ này đã được bác sĩ xử lý khâu cầm máu vết thương. Clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, đa số đều tỏ ra thương cảm người vợ và bức xúc lên án hành vi của người phụ nữ kia.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-vo-bi-bo-cua-chong-danh-trong-thuong-a231952.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan