Điều tra nguyên nhân bé gái 4 tuổi tử vong sau khi cơ sở mầm non đưa đi cấp cứu


Thứ 6, 15/06/2018 | 13:11


Cùng sự kiện

Chủ cơ sở mầm non Kim Sơn (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho hay, trước khi đi cấp cứu, bé gái 4 tuổi có triệu chứng đau bụng và đầu.

Chủ cơ sở mầm non Kim Sơn (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho hay, trước khi đi cấp cứu, bé gái 4 tuổi có triệu chứng đau bụng và đầu.

Sáng 15/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi, trú phường Phước Long).

Công an làm việc với người nhà cháu H. - báo Khánh Hòa

Trước đó, sáng 14/6, bé H. được mẹ đưa đến Trường mầm non tư thục Kim Sơn ở 17 Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long, TP Nha Trang như thường lệ.

Đến trưa cùng ngày, mẹ cháu bé nhận được điện thoại từ cơ sở mầm non nói bé H. dang được cấp cứu tại Phòng khám đa khoa khu vực 5 ở đường Dã Tượng, phường Phước Long.

Sau khi đến nơi, bố mẹ cháu bé chuyển bé H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu lúc 12h40 trong tình trạng mệt lả, nên được các bác sĩ đặt ống thở và nỗ lực thực hiện các thao tác kỹ thuật y khoa, nhưng đến 7h30 sáng 15/6 bé H. đã tử vong.

Trao đổi trên Lao động, bà Đỗ Thị Khánh Vân, Hiệu trưởng và là chủ cơ sở trường mầm non Kim Sơn cho biết, khi đưa cháu đến phòng khám đa khoa, bác sĩ khám hỏi đau ở đâu thì cháu nói là đau bụng và đau đầu. Bác sĩ cho rằng cháu hạ huyết áp nên nói cô giáo đi mua sữa cho cháu uống. Cô giáo đưa sữa thì cháu hất ra. Khi ba của cháu tới, cháu vẫn nhận ra ba mình.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-be-gai-4-tuoi-tu-vong-sau-khi-co-so-mam-non-dua-di-cap-cuu-a233143.html