Điều tra vụ ẩu đả sau khi ăn tất niên, 1 người chết


Thứ 5, 08/02/2018 | 07:20


Cùng sự kiện

Trong lúc nhậu, giữa Hộ và Tư xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Tư dùng dao đâm gục đối thủ khiến nạn nhân tử vong.

Trong lúc nhậu, giữa Hộ và Tư xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Tư dùng dao đâm gục đối thủ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 7/2, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang tích cực điều tra truy xét vụ giết người xảy ra tại một phòng trọ thuộc ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Hình minh họa

Nạn nhân là Lý Văn Hộ (SN 1990, quê TP.Cần Thơ, tạm trú huyện Hóc Môn)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 6/2, Lê Ngọc Tư (SN 1993, quê Đắk Lắk, tạm trú Q.12) cùng một số người bạn tổ chức nhậu tất niên. Một lúc sau, Lý Văn Hộ cũng nhập tiệc với nhóm của Tư.

Trong lúc nhậu, giữa Tư và Hộ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Dù được mọi người can ngăn nhưng khi có hơi men, Tư vẫn quyết ăn thua đủ với bạn nhậu.

Tư chạy đến bếp, cầm một con dao nhọn xông đến đâm vào người Hộ khiến anh này gục tại chỗ. Nạn nhân ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Tư bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn, Công an TP.HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Lực lượng chức năng cũng đang vận động Tư sớm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-au-da-sau-khi-an-tat-nien-1-nguoi-chet-a219288.html