Điều tra vụ ẩu đả trong đêm, 1 thanh niên bị đâm gục giữa đường


Thứ 4, 03/01/2018 | 03:09


Cùng sự kiện

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh khiến một người đàn ông gục trên đường.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh khiến một người đàn ông gục trên đường.

Ngày 2/1, công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đang điều tra vụ ẩu đả trong đêm khiến một người bị đâm gục giữa đường.

Vụ việc xảy ra vào tối 1/1 trên đường D33, thuộc khu dân cư Viet-Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh khiến một người đàn ông gục trên đường.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, một nhóm người cầm theo hung khí đi vào tiệm massage trên đường D1, (phường An Phú, thị xã Thuận An) lớn tiếng dọa chém một người bên trong và xảy ra ẩu đả với những người tại đây.

Bị thất thế, nhóm này bỏ chạy. Khi đến đường D33 (phường An Phú) một thanh niên trong nhóm chạy không kịp nên bị nhóm đối phương đâm, đánh gục tại chỗ.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu. Những người có liên quan cũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao bị gãy cán.

Theo người dân, sự việc 2 nhóm tham gia hỗn chiến khiến khu phố náo loạn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-au-da-trong-dem-1-thanh-nien-bi-dam-guc-giua-duong-a215128.html