Điều tra vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị giang hồ truy sát ở trung tâm Sài Gòn


Thứ 4, 18/04/2018 | 08:26


Cùng sự kiện

Khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng ở trung tâm TPHCM thì bất ngờ có 4 thanh niên đi xe máy ập đến. 2 đối tượng ngồi sau cầm hung khí lao

Khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng ở trung tâm TPHCM thì bất ngờ có 4 thanh niên đi xe máy ập đến. 2 đối tượng ngồi sau cầm hung khí lao về phía bác sĩ Thái tấn công.

Theo báo An ninh Thủ đô, vụ việc xảy ra từ cuối tháng 3/2018 và đến nay, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an quận 1 để điều tra, truy xét.

Bước đầu, Công an đã bắt giữ được 4 đối tượng trực tiếp tham gia gây án và đang làm rõ về 1 số đối tượng khác, có vai trò chủ mưu.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ, ông đã được cơ quan Công an mời lên làm việc nhiều lần, cho nhận dạng các đối tượng đã truy sát ông.

Vết thương tích ở sau lưng bác sĩ Thái

Báo VietNamNet dẫn lời bác sĩ Thái kể, tối 28/3, ông cùng bạn đến ăn uống tại nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1. Sau bữa ăn, bác sĩ Thái cùng 1 người bạn ra về. Tuy nhiên khi ông và người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng để chuẩn bị lên ô tô thì bất ngờ có nhóm 4 thanh niên đi xe gắn máy ập đến.

2 thanh niên ngồi sau đã nhảy xuống, rút hung khí xông đến đâm chém ông.

“Họ vung hung khí chém vào đầu tôi nhưng tôi né tránh, bị nhát chém trúng vai. Tôi hốt hoảng chạy vào ô tô và bị thêm 1 nhát chém ở phía sau lung. Rất may là tôi kịp thoát thân vào ô tô”, bác sĩ Chiêm Quốc Thái kể.

Sự việc xảy ra ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, có đông đúc người qua lại nhưng không ai can thiệp vì nhóm đối tượng thực hiện truy sát bác sĩ Thái khá nhanh và có cầm theo hung khí. Ông Thái được chở đến bệnh viện để băng bó thương tích ngay sau đó.

Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, thương tích ở vai khá dài và sâu, phải may 20 mũi; còn vết chém ở vai chỉ xước đường dài. Tuy nhiên, các vết chém đều vào những phần mềm, đến nay sức khỏe của ông Thái đã bình ổn.

Được biết, Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ đặt tại đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-bac-si-chiem-quoc-thai-bi-giang-ho-truy-sat-o-trung-tam-sai-gon-a226738.html