Điều tra vụ cháu bé 5 tháng tuổi tử vong: Cha bất cẩn làm rơi con?


Thứ 7, 26/05/2018 | 01:36


Cùng sự kiện

Làm việc với công an, người cha khai rằng, sau khi đi nhậu về, anh có ẵm con nhưng do không cẩn thận rơi con xuống nền nhà, khiến cháu bé tử vong.

Làm việc với công an, người cha khai rằng, sau khi đi nhậu về, anh có ẵm con nhưng do không cẩn thận rơi con xuống nền nhà, khiến cháu bé tử vong.

Chiều 25/5, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) xác nhận cơ quan này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu bé Đ.K.T.V. (5 tháng tuổi).

Thông tin ban đầu, bé Đ.K.T.V. là con của chị P.T.M.L. (23 tuổi, ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và anh Đ.N.V. (26 tuổi, ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định).

Nơi xảy ra vụ việc cháu bé 5 tháng tuổi tử vong. Ảnh: Thanh Niên.

Sau khi sinh bé con một thời gian thì 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên anh V. bế con ra ngoài ở, sau đó anh V. mang con về nhà cho mẹ ruột nuôi.

Tối 23/5, bà nội phát hiện cháu V. nằm chết trên nền nhà mình nên gọi điện báo cho chị L. là cháu bị cha giết chết. Sau đó, chị L. gọi điện trình báo với Công an huyện Phù Mỹ về sự việc trên.

Tuy nhiên, làm việc với công an, anh V. khai rằng, sau khi đi nhậu về, anh có ẵm con nhưng do không cẩn thận rơi con xuống nền nhà.

Hiện, Công an tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chau-be-5-thang-tuoi-tu-vong-cha-bat-can-lam-roi-con-a230834.html