Điều tra vụ cháu dùng gạch, tuýp sắt đánh chết mợ vì tranh chấp đất đai


Thứ 2, 16/04/2018 | 06:55


Trong lúc xảy ra tranh cãi về vấn đề đất đai giữa hai gia đình, Điệp đã dùng gạch và tuýp sắt đánh nhiều nhát vào vùng đầu khiến bà Nh. gục tại chỗ.

Trong lúc xảy ra tranh cãi về vấn đề đất đai giữa hai gia đình, Điệp đã dùng gạch và tuýp sắt đánh nhiều nhát vào vùng đầu khiến bà Nh. gục tại chỗ.

Trao đổi với PV báo Giao Thông, đại diện UBND xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết vào trưa ngày 15/4, do có mâu thuẫn về vấn đề đất đai giữa hai gia đình nên bà Đào Thị Nh. (sn 1962, trú tại thôn Nga Trại, xã Hương Lâm,) có sang nhà cháu của mình là Nguyễn Văn Điệp (SN 1987, trú tại cùng địa phương) để nói chuyện và dẫn đến tranh cãi.

Trong lúc cãi nhau, Điệp đã dùng gạch và tuýp sắt đánh nhiều nhát vào vùng đầu khiến bà Nh. gục tại chỗ. Sau đó, bà Nh. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bà Nh. đã tử vong.

Ảnh minh họa

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Điệp đã đến cơ quan Công an huyện Hiệp Hòa để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Theo lãnh đạo xã, tại địa phương Nguyễn Văn Điệp, được đánh giá người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự, thân nhân tốt và cũng không có tiền sử về bệnh thần kinh. Đối tượng đã lập gia đình và có con, đang làm nghề mộc. Còn bà Nh. đã có 2 đời chồng và cũng là người bình thường.

Bởi vậy, khi biết tin Điệp gây án khiến bà Nh. tử vong, chính quyền địa phương cũng như người dân hết sức bất ngờ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chau-dung-gach-tuyp-sat-danh-chet-mo-vi-tranh-chap-dat-dai-a226341.html