Điều tra vụ chồng cuồng ghen, dùng xăng thiêu sống vợ rồi tự tử


Thứ 5, 13/12/2018 | 11:56


Cùng sự kiện

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Mến đã lấy xăng tưới lên người mình và vợ rồi bật lửa đốt khiến cả hai lâm vào tình trạng nguy kịch.

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Mến đã lấy xăng tưới lên người mình và vợ rồi bật lửa đốt khiến cả hai lâm vào tình trạng nguy kịch.

Chồng thiêu sống vợ vì ghen tuông. Ảnh minh họa

Trưa 13/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ chồng tưới xăng đốt vợ khiến cả hai bị bỏng nặng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Định Quán.

Theo đó, ông Trần Văn Mến (SN 1984) và bà Tăng Thị Minh Nguyệt (SN 1984, cùng ngụ xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) là vợ chồng.

Thời gian đầu chung sống, hai người sống khá bình yên, hạnh phúc. Tuy nhiên thời gian gần đây, ông Mến hay nghi ngờ bà Nguyệt có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đến chiều ngày 9/12, hai người tiếp tục cãi nhau. Trong cơn ghen tuông, ông Mến lấy can xăng tưới lên người mình và vợ rồi bật lửa đốt khiến cả 2 bốc cháy.

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng đến dập lửa cứu người đồng thời đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, công an cũng đã có mặt ghi nhận hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và người liên quan để xác minh, điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-cuong-ghen-dung-xang-thieu-song-vo-roi-tu-tu-a254970.html