Điều tra vụ hỗn chiến trong cuộc nhậu, 3 người thương vong


Thứ 7, 21/04/2018 | 04:45


Cùng sự kiện

Trong lúc nhậu, nhóm người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nhiều người cầm hung khí, chai bia lao vào nhau hỗn chiến khiến 3 người thương vong.

Trong lúc nhậu, nhóm người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nhiều người cầm hung khí, chai bia lao vào nhau hỗn chiến khiến 3 người thương vong.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh điều tra, truy xét các đối tượng liên quan vụ hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/4, khoảng 10 người ngồi nhậu tại căn chòi được dựng tạm bợ tại xã Tân Qúy Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Trong lúc nhậu, giữa họ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nhiều người chia làm 2 phe cầm hung khí, chai bia lao vào nhau hỗn chiến. Vụ việc khiến một người đàn ông tên Hiếu, khoảng 40 tuổi tử vong và 2 người khác bị thương.

Nhận tin báo, Công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy xét nhóm đối tượng liên quan.

Một nhân chứng cho hay, nhóm người sống ở xóm trọ gần đó. Thấy căn nhà bỏ hoang nên thường xuyên tới đây ăn nhậu. Cũng theo người này, tối hôm đó khi nghe tiếng cự cãi khi mở cửa nhà ra thì thấy 2 nhóm người cầm hung khí chém nhau tới tấp.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-trong-cuoc-nhau-3-nguoi-thuong-vong-a227153.html