Điều tra vụ nam thanh niên bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong


Thứ 4, 19/09/2018 | 07:40


Cùng sự kiện

Sau khi xảy ra va chạm trên đường, nam thanh niên đã bị một nhóm đối tượng hành hung dẫn đến tử vong.

Sau khi xảy ra va chạm trên đường, nam thanh niên đã bị một nhóm đối tượng hành hung dẫn đến tử vong. Được biết, các nghi phạm đều là học viên của một trường trung cấp trên địa bàn quận 9, TP.HCM.

Hôm nay (19/9), Công an quận 9 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai nhóm đối tượng để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Trong đó, nạn nhân là anh Phan Phát T. (25 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 18/9, anh T. chở theo bạn gái lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tăng (đoạn thuộc phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) thì xảy ra va chạm với 4 thanh niên đi trên 2 xe máy. Dù va chạm nhẹ, 2 bên không xảy ra thương tích nhưng dẫn đến cự cãi.

Hiện trường vụ nam thanh niên bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong. Ảnh: VietNamnet

Ngay sau đó, nhóm 4 đối tượng xông vào đánh hội đồng cặp nam nữ. Anh T. do yếu thế nên bỏ chạy vào 1 cửa hàng thời trang ở chợ Long Thạnh Mỹ để trốn tránh, tuy nhiên nhóm thanh niên hung hãn vẫn rượt đuổi theo.

Tại đây, anh T. khi chạy vào cửa hàng đã va làm bể cửa kính nên bị thương khắp người. Khi nhóm đối tượng đuổi kịp, dù thấy anh T. bị thương tích nhưng vẫn tiếp tục hành hung khiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh T. được người dân xung quanh và công an đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. Qua truy xét, công an đã bắt giữ nhóm đối tượng trên.

Được biết, nhóm 4 đối tượng đang là học viên của 1 trường trung cấp trên địa bàn quận 9. Và trước khi gây án, nhóm này có tổ chức ăn nhậu với nhau.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-bi-danh-hoi-dong-dan-den-tu-vong-a244602.html