Điều tra vụ nam thanh niên cứa cổ khách đến viếng đám tang của bố


Thứ 2, 20/08/2018 | 08:57


Cùng sự kiện

Đến dự đám tang của bạn, người đàn ông bất ngờ bị con trai chủ nhà dùng dao cắt chanh cứa cổ dẫn đến tử vong. Được biết, nghi phạm có dấu hiệu bị trầm cảm.

Đến dự đám tang của bạn, người đàn ông bất ngờ bị con trai chủ nhà dùng dao cắt chanh cứa cổ dẫn đến tử vong. Được biết, nghi phạm có dấu hiệu bị trầm cảm.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông bị cứa cổ trong đám tang. Ảnh: VTCNews

Theo đó, đến 11h trưa nay (20/8), lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nghi phạm để điều tra, làm rõ vụ giết người tại đường Nhật Lệ (phường Thuận Thành, TP Huế).

Theo thông tin ban đầu, tối 19/8, ông D. (SN 1963, trú phường Hoà Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) ra TP Huế (Thừa Thiên - Huế) để dự đám tang bạn là ông L.V.T (SN 1966, trú đường Nhật Lệ, TP Huế). 

Sáng 20/8, ông D. dự định sau khi đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ bắt xe để trở về Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau đó ông D. lại muốn trở về nhà thắp cho bạn nén hương rồi mới về.

Trong lúc mọi người đang tất bật làm lễ cúng cho ông L.V.T thì Lê Viết Thịnh (SN 1995, con trai của ông T.) đang cắt chanh ở dưới bếp đột ngột cầm dao xông lên nhà cứa cổ ông D. Thấy thế, mọi người nhanh chóng cầm máu và đưa ông D. đi cấp cứu nhưng ông này không qua khỏi.

Đồ tang lễ nhuốm đầy máu của nam thanh niên cứa cổ khách trong đám tang của bố. Ảnh: VietNamnet

Theo lời hàng xóm của nghi can Lê Viết Thịnh, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc tại cơ sở này, Thịnh có dấu hiệu trầm cảm, không chịu làm việc nên bị đuổi. 

Trở về nhà, Thịnh luôn trong trạng thái lầm lì, ít giao tiếp với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc Thịnh từng hành hung một người sống gần nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an TP Huế nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, bắt giữ nghi can Lê Viết Thịnh.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-cua-co-khach-den-vieng-dam-tang-cua-bo-a240890.html