+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng

    ĐS&PL Bất ngờ nhận được tin chị C. tử vong, người nhà đến kiểm tra trên người nạn nhân có nhiều vết thâm tím, ở vùng cố có vết đen giống như bị dây siết cổ...

    Bất ngờ nhận được tin chị C. tử vong, người nhà đến kiểm tra thì phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thâm tím, ở vùng cổ có vết đen giống như bị dây siết cổ...

    Chiều 21/1, thông tin từ Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này hiện đang trong quá trình điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một người phụ nữ trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là chị C.T.C (SN 1980), trú tại xóm 4, xã Tân Khang, huyện Nông Cống.

    Trước đó, vào sáng ngày 21/1, anh L.X.Q. (chồng chị C.) thông báo với người thân về việc chị C. đã tử vong.

    Hình minh họa

    Người nhà đến nơi thì phát hiện thi thể chị này có nhiều vết thương ở cổ và phần thân. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho lực lượng chức năng.

    Chị H. (chị gái của nạn nhân) cho biết: “Cái chết của em gái chị không bình thường khiến gia đình hết sức đau xót. Chồng em gái tôi hay uống rượu, mỗi lần uống rượu say là mang nó ra đánh đập. Tôi không biết rõ nguyên nhân cái chết của em nhưng khi tắm rửa cho em, trên người C. có nhiều vết thâm tím, ở vùng cổ có vết đen giống như bị dây siết cổ”, chị H. nói.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng. Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, chị C. và anh Q. lấy nhau đã 6 năm và sinh được 2 người con.

    Tại địa phương, chị C. được đánh giá là người hiền lành, buôn bán ở chợ. Còn anh Q. làm nghề phụ hồ, trước khi lấy chị C., anh này từng có 2 đời vợ.

    “Gần đây, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Trước khi chị C. mất khoảng một ngày, giữa 2 vợ chồng chị ấy có xảy ra xô xát tới 3 lần nhưng những lần đó đều có người can ngăn nên mọi chuyện sau đó vẫn diễn ra bình thường.”, anh T. (hàng xóm nạn nhân) chia sẻ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-a217181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan